Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triệt phá “boong ke” ma túy do nữ quái 51 tuổi cầm đầu

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Hoạt động phạm tội của Minh hết sức tinh vi khi đối tượng chỉ tổ chức cho những người quen và địa điểm tổ chức cho các đối tượng "bay lắc" là tại nhà ở của mình.

Qua công tác nắm tình hình, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Hoà Bình phát hiện tụ điểm mua bán, chứa chấp, tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý do Vũ Thị Kim Minh (SN 1973, trú tại tổ 17, phường Hữu Nghị, TP. Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình) cầm đầu.

Hoạt động phạm tội của Minh hết sức tinh vi khi đối tượng chỉ tổ chức cho những người quen. Địa điểm chứa chấp, tổ chức cho các đối tượng "bay lắc" là tại nhà ở của Minh được xây dựng như một "boong ke", đối tượng cho xây tường cao bao quanh nhà, gắn mảnh sành và thép gai; xung quanh nhà bố trí nhiều camera giám sát; các cửa chính, cửa sổ được gia cố nhiều lớp khung kim loại kiên cố, đồng thời Minh thuê nhiều đối tượng thường xuyên cảnh giới ở ngoài ngõ và quanh tường nhà khi tổ chức sử dụng ma tuý do đó gây ra rất nhiều khó khăn cho công tác đấu tranh bắt giữ của lực lượng công an.

Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Hòa Bình)

Cùng với đó, phòng bay lắc được Minh gia cố vật liệu cách âm, khoá chốt kiên cố và chuẩn bị hệ thống âm thanh để các đối tượng đến "bay lắc". Mỗi ngày có hàng chục đối tượng thường xuyên đến nhà Minh để "bay lắc" xuyên đêm. Căn cứ tình hình trên, lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Hoà Bình xác lập chuyên án để đấu tranh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ xác định tối 4/9, các đối tượng sẽ đến nhà Minh để "bay lắc", Ban chuyên án đã ra lệnh phá án.

Đến khoảng 00h15 ngày 5/9, tổ công tác phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hoà Bình đã đột nhập qua hàng rào thép gai vào sân nhà đối tượng Minh đột nhập vào nhà khống chế các đối tượng phát hiện đối tượng Minh cùng bay lắc với 5 đối tượng gồm Hà Ngọc Nam (SN 1969, trú tại Xóm Sơn Phú, xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình); Phan Nguyễn Phi Long (SN 2005, trú tại Khu phố 1, phường Xuân Trung, TP. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai); Đinh Công Sơn (SN 2000, trú tại Tổ 1, phường Dân Chủ, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình); Lương Thị Quỳnh Mai (SN 2005, trú tại Xóm Đình, xã Canh Nậu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang); Nguyễn Tiến Dũng (SN 1987, trú tại tổ 12, phường Hữu Nghị, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

Các đối tượng đã bị tổ công tác khống chế bắt giữ. Tiến hành khám xét khẩn cấp thu giữ: nhiều gói ma tuý ketamine, nước vui, thuốc lắc, loa đài, máy chiếu, đĩa, tẩu hút...cùng các đồ vật, tài sản có liên quan.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đang tạm giữ các đối tượng và tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định.

Tin nổi bật