Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người hâm mộ “nín thở” chờ đợi màn ra mắt của siêu sao Kylian Mbappé

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

HLV Carlo Ancelotti cho biết tân binh người Pháp đã có được thể trạng tốt sau EURO 2024 và đang thích nghi tốt với đội sau một tuần tập luyện.

Kylian Mbappé, 25 tuổi, đang là tâm điểm chú ý tại Warsaw, Ba Lan, sau khi chính thức chuyển từ Paris Saint-Germain sang Real Madrid. Tiền đạo này đã được giới thiệu tại sân Bernabeu tháng trước, nhưng không tham gia chuyến du đấu tại Mỹ do nghỉ ngơi sau EURO 2024.

Kylian Mbappé đã sẵn sàng cho "sân khấu" mới.

HLV Ancelotti xác nhận trong buổi họp báo hôm thứ Ba tại sân vận động Quốc gia ở Warsaw: "Mbappé đã sẵn sàng, giống như các cầu thủ khác chưa có nhiều thời gian tập luyện trước mùa giải. Cậu ấy đang hòa nhập tốt. Tất cả mọi người ở đây đều có thể ra sân vào ngày mai."

Mbappé gia nhập Real Madrid, nơi tập trung nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới như Vinicius Junior, tân binh trẻ người Brazil Endrick, Jude Bellingham, Rodrygo và Arda Guler. HLV Ancelotti hài hước chia sẻ rằng ông đang gặp một "vấn đề lớn" khi phải đau đầu lựa chọn ai sẽ đá chính trên hàng công, điều này đã "phá hỏng kỳ nghỉ hè của tôi". Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý kết luận: "Những cầu thủ giỏi luôn biết cách tỏa sáng và đóng góp. Chúng tôi không gặp vấn đề gì vì mùa giải tới có rất nhiều trận đấu. Tôi không nghĩ mình sẽ phải dựa vào 11 cầu thủ đó trong suốt 70 trận."

Mbappé đá vị trí nào?

Sức hút của Mbappé là không thể phủ nhận. Giờ đây, tiền đạo người Pháp cần chứng tỏ khả năng của mình trên sân cỏ. Anh đã có hơn một tháng nghỉ ngơi sau EURO 2024 và làm quen với đồng đội mới. Siêu cúp châu Âu sẽ là sân khấu đầu tiên để Mbappé thể hiện tài năng trong màu áo Real Madrid.

Theo tờ Marca, HLV Ancelotti sẽ không để Mbappé đá chính mà trao cơ hội cho các cầu thủ đã có nhiều đóng góp mùa giải trước. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn và cũng có thể là cách đánh lừa đối phương. Mùa này, Real Madrid đã không còn tiền vệ trung tâm Toni Kroos do giải nghệ. 

Luka Modric hiện đã 38 tuổi, không còn đủ sung sức. Do đó, có thể Jude Bellingham sẽ được kéo về hàng tiền vệ để đá thấp hơn mùa trước. Hàng tiền đạo của Real khi đó thiếu mất một người và vị trí đó khó thoát khỏi tay Mbappe.

Vấn đề ở chỗ ngôi sao người Pháp sẽ thi đấu ở đâu. Vị trí ưa thích của anh ở hai cánh vốn đã có Vinicius và Rodrygo trấn giữ. Do đó, khả năng cao Mbappe sẽ thi đấu vai trò tiền đạo cắm. Tuy phải đá trái sở trường, Mbappe vẫn được đặt rất nhiều kỳ vọng nhờ bản năng săn bàn siêu hạng của mình. Siêu cúp châu Âu có thể sẽ là danh hiệu đầu tiên Mbappe giành được trong màu áo Real Madrid.

Tin nổi bật