Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông qua đời tại quán cà phê 30 tiếng nhưng không ai phát hiện

  • Đinh Kim (Theo SCMP)
(DS&PL) -

Người đàn ông qua đời trong quán cà phê Internet nhưng suốt 30 tiếng không nhân viên nào phát hiện ra vì họ cho rằng anh đang ngủ.

Jimu News đưa tin, một nhân viên quán cà phê Internet ở Ôn Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) báo cảnh sát vào 22h ngày 3/6, sau khi người đàn ông 29 tuổi nằm gục trên bàn máy tính trong quán không có phản ứng lúc bị gõ nhẹ vào cánh tay.

Trong báo cáo, nhân viên quán cà phê cho biết thêm rằng anh nhận thấy cơ thể người đàn ông đã lạnh đi nên nhanh chóng gọi cho cảnh sát.

Được biết, nạn nhân đến quán cà phê này vào ngày 1/6 và chơi game trong một thời gian dài. Lúc 6h ngày 2/6, nạn nhân rời quán cà phê để mua bữa sáng.

“Dựa trên phần bữa sáng còn sót lại trên bàn, có thể thấy người đàn ông đã không ăn trưa vào ngà 2/6. Có khả năng anh ta đột ngột qua đời ngay trong sáng 2/6”, một sĩ quan cảnh sát thông tin.

Người đàn ông qua đời tại quán cà phê Internet nhưng trong suốt 30 tiếng nhân viên không phát hiện ra. Ảnh minh họa: Shutterstock

Người đàn ông họ Chen – anh rể của nạn nhân cho biết, thời gian tử vong chính xác không được xác nhận do gia đình không đồng ý để các nhà giải phẫu tiến hành khám nghiệm tử thi. Đồng thời, anh Chen đặt câu hỏi vì sao sự việc không được phát hiện sớm hơn.

“Cậu ấy ngồi ở khu vực thoáng đãng thay vì nơi có vách ngăn kín. Lẽ ra phải có nhân viên kiểm tra và nhận thấy hành vi kỳ lạ của cậu ấy chứ?”, anh rể của nạn nhân thắc mắc.

Trong khi đó, ông chủ quán cà phê Internet chia sẻ nạn nhân trông khỏe mạnh, hầu như mỗi ngày đều đến quán, mỗi lần ngồi khoảng 6 tiếng. Thời điểm xảy ra vụ việc, hai nhân viên trong ca làm đó không nhận ra nạn nhân đã “ngủ” quá lâu.

“Các nhân viên tưởng anh ấy đang nghỉ ngơi nên họ không đánh thức anh ấy. Thông thường, khi chúng tôi đánh thức một khách hàng đang ngủ, họ trên nên cáu kỉnh và trách mắng chúng tôi”, ông chủ cho hay.

Cảnh sát địa phương thông tin, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo South China Morning Post, câu chuyện về những cái chết đột ngột thường thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

Hồi năm 2023, một công nhân 23 tuổi ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã qua đời trong ký túc xá, sau khi làm việc ít nhất 10 giờ/ngày trong vòng 1 tháng.

Sự ra đi bất ngờ của một nam thanh niên 19 tuổi cũng gây chấn động cả nước vào năm 2022, bởi cậu qua đời ngay sau khi uống đồ uống lạnh sau một trận đấu bóng rổ.

Tin nổi bật