Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thắng 103 tỷ đồng, người đàn ông lên cơn đau tim ngay tại sòng bạc

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Người đàn ông lên cơn đau tim rồi ngất lịm ngay tại sòng bài sau khi thắng số tiền tương đương 103 tỷ đồng tại một sòng bạc ở Singapore.

Theo thông tin từ The Sun, vụ việc hi hữu trên xảy ra vào ngày 22/6 tại sòng bạc Marina Bay Sands tương đối nổi tiếng ở Singapore. Người đàn ông là khách quen của song bạc này và đã vui mừng khôn siết khi nhận ra mình thắng số tiền tương đương với 103 tỷ đồng.

Tuy nhiên, khoảnh khắc vui mừng tột độ đã chuyển thành nỗi kinh hoàng với cả người đàn ông và những người xung quanh khi anh ta đột nhiên lên cơn đau tim và ngã quỵ xuống sàn. Chỉ vài giây trước đó người này còn đang ăn mừng một chiến thắng to lớn và có khả năng thay đổi cuộc đời của mình.

Các nhân viên của sòng bạc sau đó đã cố gắng sơ cứu cho người đàn ông. Trong đoạn clip, người phụ nữ đi cùng người đàn ông tỏ ra lo lắng khi thấy anh ta nằm bất động trên sàn. Cô ấy liên tục cầu xin mọi người giúp xung quanh đỡ người đàn ông.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông lên cơm đau tim khi đang ăn mừng sau khi thắng số tiền tương đương với 103 tỷ đồng. Nguồn: Jam Press

Người đàn ông sau đó đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và vẫn đang hồi phục trước khi chuẩn bị quay lại sòng bạc để rút tiền từ chip của mình. Tuy nhiên, đây không phải là sự cố hi hữu đầu tiên xảy ra khi một người nào đó trong trạng thái quá vui mừng.

Trước đó, vào năm 2002, một người đàn ông 61 tuổi đã trúng giải độc đắc trị giá 8.000 bảng Anh (gần hơn 258 triệu đồng) trên máy đánh bạc tại Harrah's ở thành phố Atlantic, Mỹ. Ngay sau khi nhận được tấm sẽ từ nhân viên, ông này đã lên cơn đau tim và không may mắn từ vong trong phòng khách của sòng bạc vài phút sau đó.

Một sự cố đáng tiếc tương tự cũng xảy ra vào năm 2021 tại Mỹ. Thi thể của Gregory Jarvis ở Michigan, Mỹ dạt vào bãi biển với chiếc vé trúng thưởng trong túi. Người này đã chơi Club Keno trong một quán bar và giành được 45.000 USD (1,1 tỷ đồng). 

Gregory vẫn chưa rút tiền mặt vì thẻ an sinh xã hội của anh có vấn đề. Người đàn ông này làm lại một tấm thẻ mới và háo hức chờ đợi nhận nó để đi rút tiền thắng cược, nhưng anh không may qua đời trước khi nhận được thẻ. 

Bạn bè cho biết anh rất phấn khởi sau chiến thắng và dự định dùng số tiền này để về thăm gia đình. Do chưa nhận được tiền, anh đi ra bờ biển để xả stress và gặp tai nạn. Kết quả khám nghiệm tử thi chỉ ra rằng Gregory bị thương do đập đầu vào thuyền và chết đuối. 

Theo The Sun và The Mirror

Tin nổi bật