Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông gắn camera ở nơi khó tin, quay lén cả nghìn phụ nữ

  • Đinh Kim (Theo SCMP)
(DS&PL) -

Người đàn ông phải đối mặt với án tù 2 năm sau khi hành vi quay lén ở các suối nước nóng bị phanh phui.

Một người đàn ông 31 tuổi ở tỉnh Fukushima (Nhật Bản) phải đối mặt với án tù 2 năm vì quay lén 1.000 phụ nữ tắm tại nhiều suối nước nóng bằng camera giấu kín trong những hòn đá giả. Người đàn ông này bị bắt giữ vào tháng 5, sau khi một trong những người phụ nữ phát hiện camera ẩn tại một suối nước nóng ở tỉnh Yamagata.

Hãng truyền thông Nhật Bản TBS News Dig đưa tin, người phụ nữ nhận thấy những hình ảnh phản chiếu kỳ lạ trên một hòn đá, sau đó nhận ra có một camera quay lén được gắn bên trong. Nhận được tin báo, cảnh sát đã thu giữ hòn đá nhân tạo và bắt giữ người đàn ông khi anh ta đến tìm camera.

Camera quay lén được giấu trong hòn đá giả. Ảnh: TV-U Yamagata

Người đàn ông thừa nhận đã mua một ống kính tele qua mạng, rồi tự làm đá giả từ đất sét và nhựa màu nâu để che giấu camera ẩn. Để ngụy trang dây cáp camera, người đàn ông quấn dây bằng băng dính màu nâu và kết nối với một bộ sạc dự phòng.

Sau đó, người đàn ông đó cải trang thành một người leo núi, núp sau một tấm lưới ngụy trang và điều chỉnh camera để quan sát xung quanh một cách kín đáo. Cảnh sát đã phát hiện 44 nạn nhân qua những đoạn video thu thập được.

Anh ta thú nhận đã thực hiện hành vi này tại các suối nước nóng khác nhau kể từ năm 2022. Số nạn nhân liên quan lên tới khoảng 1.000 người. Đáng chú ý, người đàn ông này từng bị kết tội tàng trữ nội dụng nhạy cảm liên quan đến trẻ em.

Phía công tố viên đề nghị mức án 2 năm tù đối với người đàn ông, mô tả hành vi này là “có kế hoạch, lặp lại và về cơ bản là gây hại”, đồng thời nhấn mạnh tỷ lệ tái phạm cao của bị cáo. Bản án sẽ được đưa ra vào ngày 17/9, theo South China Morning Post.

Thông tin về vụ việc khiến cư dân mạng Nhật Bản không khỏi sốc và bàng hoàng. Có cư dân mạng cho rằng mức án 2 năm là quá ngắn, quá nhẹ nhàng bởi các nạn nhân có thể phải chịu ảnh hưởng suốt đời nếu đoạn video quay lén bị đăng tải lên Internet.

Tin nổi bật