Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hơi thở có mùi khó chịu suốt nhiều ngày, đi khám phát hiện bí mật rùng mình

  • Đinh Kim (Theo O.C)
(DS&PL) -

Người đàn ông thấy hơi thở có mùi hôi khó chịu nhiều ngày, thậm chí bắt đầu ho ra đờm màu vàng nên quyết định đến bệnh viện kiểm tra.

Theo Oddity Central, một người đàn ông 58 tuổi ở Hải Khẩu (Hải Nam, Trung Quốc) gần đây đã trải qua “cơn ác mộng” tồi tệ nhất đối với người sợ côn trùng. Cụ thể, một đêm nọ, trong lúc đang ngủ, ông tỉnh giấc vì cảm thấy có thứ gì đó đang bò lên mũi của mình.

Ngay sau đó, người đàn ông cảm thấy như có thứ gì đó đang bò xuống cổ họng khiến ông bị ho. Tuy nhiên, khi thấy không có vật lạ nào bắn ra ngoài sau cơn ho, người đàn ông đi ngủ tiếp, đến hôm sau thì gạt hết mọi chuyện “ra sau đầu”.

Ông tiếp tục công việc của mình cho đến khi phát hiện tình trang hôi miệng đặc biệt nghiêm trọng. Sau 3 ngày, hơi thở của ông vẫn có mùi hôi khó chịu, thậm chí bắt đầu ho ra đờm màu vàng. Vì thế, ông quyết định đến bệnh viện kiểm tra.

Dị vật là một con gián. Ảnh: Oddity Central

Ban đầu, người đàn ông đến gặp bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Hải Nam nhưng khi kiểm tra đường hô hấp trên, bác sĩ không phát hiện vấn đề bất thường. Tin chắc có điều gì đó không ổn, người đàn ông tiếp tục đến gặp bác sĩ Lin Ling chuyên về hô hấp và chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện này.

Qua chụp CT ngực, bác sĩ phát hiện thấy một bóng mở ở thùy dưới phổi phải, cho thấy có dị vật mắc kẹt ở đó. Người đàn ông được chỉ định nội soi phế quản ít xâm lấn.

Bác sĩ Lin Ling chia sẻ: “Trong quá trình thực hiện, tôi thấy rõ ràng có thứ gì đó có cánh trong phế quản của bệnh nhân. Vật lạ được bao bọc bởi rất nhiều đờm. Sau khi loại bỏ hết đờm xung quanh, dị vật đã lộ ra. Đó là một con gián”.

Sau khi lấy con gián ra khỏi khí quản của người đàn ông, bác sĩ đã tiến hành rửa vào làm sạch đờm nhiều lần, nhờ đó mùi hôi khó chịu bốc ra từ đây biến mất hoàn toàn. Người đàn ông hồi phục sức khỏe và được xuất viện vào ngày hôm sau.

Theo bác sĩ Lin Ling, những trường hợp kỳ lạ như vậy rất hiếm gặp. Dù vậy, bác sĩ khuyên bất cứ người nào cho rằng có dị vật mắc kẹt ở đường hô hấp dưới của mình thì nên đi khám càng sớm càng tốt.

Tin nổi bật