Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngọc Trinh nêu quan điểm về hôn nhân, dân tình rần rần mong nàng có tin vui

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Mới đây, Ngọc Trinh đã có quan điểm về cuộc sống hôn nhân khiến dân tình sốt rần rần, nhiều người cho rằng cô đang mong muốn có gia đình riêng.

Tối 14/5, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái: "Ba mẹ yêu con gái, chưa chắc con cái sẽ hạnh phúc, nhưng ba mẹ yêu nhau thì chắc chắn con cái sẽ hạnh phúc". Qua câu nói này của "nữ hoàng nội y", nhiều người suy đoán rằng cô đang thể hiện sự mong muốn có gia đình riêng, hoặc bày tỏ đồng tình với quan điểm này.

Một trong những story mới nhất của Ngọc Trinh ở trên tài khoản cá nhân. 

Trước đó vào tháng 9/2023, Ngọc Trinh công bố việc bản thân bắt đầu trữ trứng để có thể thực hiện phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) khi sẵn sàng làm mẹ. Một trong những nguyên nhân khiến người đẹp đưa ra quyết định này, xuất phát từ cảm tình cô dành cho con gái nuôi sau một thời gian chăm sóc, nuôi nấng: "Ngay cả bản thân tôi cũng chưa tưởng tượng một ngày tôi sẽ làm mẹ là như thế nào. Thật ra tôi cũng chưa biết hay dự định chính xác thời điểm nào sẽ đón nhận một thiên thần máu mủ của mình. Nhưng trước mắt tôi cảm thấy là cần có một đứa con, cho nên đã quyết định tìm tới phương pháp IVF để giúp mình làm điều đó".

Ngọc Trinh.

Được biết, hiện tại, Ngọc Trinh đang lựa chọn cuộc sống khép kín, hạn chế bày tỏ quan điểm cá nhân ở trên mạng xã hội. Cô thường xuyên thực hiện nhiều bộ ảnh chỉn chu phục vụ cho công việc.

Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng nhận nuôi cháu ruột là con của anh trai để giảm bớt gánh nặng cho anh. Người đẹp cũng không ngần ngại đầu tư tiền bạc, thời gian, công sức để chăm sóc cho cháu bé.

Ngọc Trinh hết mực yêu thương, quan tâm đến con gái nuôi. 

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô tham gia là Chị chị em em 2, đóng cùng Minh Hằng.

Tin nổi bật