Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam Thư họp báo về ồn ào đời tư, nói bản thân bị tống tiền

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Diễn viên Nam Thư lần đầu xuất hiện sau ồn ào đời tư, khẳng định những tin đồn tiêu cực về cô là sai sự thật và cho biết đã nộp đơn tố cáo lên công an.

Chiều 5/8, Diễn viên Nam Thư đã chính thức lộ diện và lần đầu lên tiếng về scandal lớn nhất sự nghiệp. Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Nam Thư cùng với đại diện công ty mình có mặt để giải đáp về những ồn ào gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi nữ diễn viên trong thời gian qua.

Lần đầu tiên xuất hiện kể từ khi drama nổ ra, Nam Thư chọn bộ trang phục lịch sự, gây chú ý với thần sắc trông khá mệt mỏi. Trong buổi làm việc, đại diện Nam Thư chiếu trực tiếp hình ảnh và video bằng chứng tài khoản Zyy Doo - người đã tố Nam Thư ngoại tình - đã nhắn tin tống tiền nữ diễn viên.

Nam Thư gây chú ý với thần sắc trông khá mệt mỏi. Ảnh: Dân trí

Trong hình ảnh được phía Nam Thư công khai, tài khoản có tên Zyy Doo đã liên tục gửi tin nhắn yêu cầu Nam Thư chuyển về tài khoản 500 triệu đồng để kết thúc vụ việc. Gây chú ý, tin nhắn của tài khoản Zyy Doo còn có nội dung hăm dọa nếu Nam Thư không chuyển tiền sẽ đăng tải những clip nhạy cảm trên mạng về để gán ghép cho nữ diễn viên.

Đại diện của Nam Thư lên tiếng trong buổi làm việc: "Zyy Doo thừa nhận đã dựng nên câu chuyện để yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng qua số tài khoản. Chủ tài khoản Zyy Doo nhắn tin cho Nam Thư thừa nhận dựng chuyện để lôi kéo cộng đồng mạng, qua đó chúng tôi đủ cơ sở khẳng định rằng những tin nhắn trên Zalo được lan truyền trên MXH là không liên quan đến Nam Thư".

Để đảm bảo tính minh bạch và pháp lý cho tin nhắn mà tài khoản Zyy Doo gửi đến, phía Nam Thư đã lập vi bằng. Ngoài ra trong buổi làm việc, nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin sử dụng chất kích thích. 

Cũng trong ngày 5/8, Nam Thư có động thái trên MXH sau nửa tháng "mất tích". Nữ diễn viên mở lại trang cá nhân có 1,8 triệu người theo dõi, sau đó liên tục có 2 bài đăng là thay ảnh đại diện và ảnh bìa cho Fanpage. Truy cập vào Facebook "Trần Nam Thư" có gần 900 nghìn người theo dõi, tài khoản cũng đã được mở trở lại sau thời gian dài bị khóa. Sự trở lại này của nữ diễn viên khiến cư dân mạng thổi bùng bàn tán.

Theo báo điện tử VTC News, trước đó, vào tối 4/7, mạng xã hội xuất hiện loạt tin đồn liên quan đến chuyện đời tư được cho là của diễn viên Nam Thư. Ngay sau đó, đại diện công ty của Nam Thư đưa ra thông báo phủ nhận. Phía nữ diễn viên khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô.

"Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò... Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư", công ty quản lý của Nam Thư thông báo.

Tin nổi bật