Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 26-27 Review: Đỉnh Chi bộc phát tâm ma

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 26-27, tâm ma của Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) nhiều lần bộc phát nhưng đều bị Vô Ưu đại sư trấn áp.

(Bài viết có tiết lộ tình tiết phim, cân nhắc trước khi đọc)

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 26, sau khi trở về thành Càn Đông, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) bị cha nhốt lại tại căn nhà năm xưa cố sư phụ anh – Nho tiên Cơ Trần từng sống.

Thực tế, Bách Lý Thành Phong – cha của Bách Lý Đông Quân không phản đối chuyện con trai đi cướp dâu cùng Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân – Hà Dữ), khi chính ông thời trẻ từng một mình một kiếm xông thẳng đến Hứa gia cướp dâu.

Lúc đó ông cướp dâu thành công không chỉ vì ông và Ôn Tử Ngọc – mẹ của Bách Lý Đông Quân có tình cảm với nhau mà còn bởi ông có năng lực. Thế nhưng, Bách Lý Đông Quân hiện tại hoàn toàn không đủ khả năng để làm điều đó.

Bách Lý Đông Quân thất thần được cha đưa về thành Càn Đông.

Bách Lý Thành Phong nói chuyện thẳng thắn, giải thích cho con trai hiểu.

Nếu không có ông và cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong, liệu nhóm Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi và Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) có toàn mạng mà rời khỏi thành Thiên Khải đầy rẫy nguy hiểm hay không?

Vậy nên, ông nhốt con trai lại là vì muốn anh suy nghĩ thật kỹ. Bách Lý Đông Quân có thể ra khỏi căn nhà đó bất cứ lúc nào, chỉ cần anh cảm thấy đã sẵn sàng. Bách Lý Thành Phong hy vọng đến lúc đó có thể thấy được năng lực thực sự của con trai.

Nguyệt Dao bị Vô Tướng sứ nhốt lại sau khi trở về Thiên Ngoại Thiên.

Cũng trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 26, Cảnh Ngọc Vương sai người truy sát Diệp Đỉnh Chi đến cùng nhưng cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong đã đứng ra bảo vệ anh. Cửu hoàng tử khẳng định anh đứng về phía Cảnh Ngọc Vương là vì muốn ổn định triều cục, không có nghĩa anh đồng tình với việc cắt đứt nhân duyên của người khác.

Nghe thuộc hạ thuật lại những lời cửu hoàng tử nói, Cảnh Ngọc Vương vô cùng tức giận, sai người đến Thái y viện tìm loại thuốc khiến người ta không cảm nhận được bất cứ điều gì trong lúc ngủ. Có vẻ như không xử lý được Diệp Đỉnh Chi, anh ta muốn xuống tay với Dịch Văn Quân.

Cùng lúc này, Diệp Đỉnh Chi đã bình phục chấn thương, rời khỏi nơi ở mà cửu hoàng tử sắp xếp. Ngay sau khi Diệp Đỉnh Chi rời đi, Vong Ưu đại sư và đồ đệ ông cũng lên đường, với điểm đến là thành Cô Tô.

Diệp Đỉnh Chi theo Vong Ưu đại sư đến ngọn núi gần thành Cô Tô.

Hóa ra, Vong Ưu đại sư biết lòng của Diệp Đỉnh Chi lúc này không còn ổn định như trước, rất dễ bị ma công dội ngược. Vì thế, ông mới đề nghị đồng hành cùng anh, hứa chắc rằng trong 2 năm sẽ giúp anh thoát khỏi nguy cơ này.

Do Diệp Đỉnh Chi được cửu hoàng tử bảo vệ rất chặt chẽ, Nguyệt Khanh đành phải sai người theo dõi, chứ chưa thể đưa được anh về Thiên Ngoại Thiên. Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh) trước đó đã trở lại Thiên Ngoại Thiên, bày tỏ ý định muốn từ bỏ kế hoạch phục quốc, không ngờ lại bị Vô Tướng sứ giam lại.

Ngay cả Nguyệt Khanh cũng vô cùng tức giận khi biết ý định của Nguyệt Dao, dù cô giải thích ra sao cũng không nghe. Từ chỗ Nguyệt Khanh, Nguyệt Dao biết chuyện Bách Lý Đông Quân đi cướp dâu hộ Diệp Đỉnh Chi nhưng thất bại.

Vong Ưu đại sư khuyên Diệp Đỉnh Chi nên buông bỏ nhưng anh nhất quyết không chịu.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 27, với sự yểm hộ của Kỳ Tuyên, Nguyệt Dao thành công thoát khỏi phòng giam và rời Thiên Ngoại Thiên. Tử Vũ Tịch phát hiện nhưng cuối cùng vẫn thả cô đi, còn mình đến gặp Vô Tướng sư chịu phạt.

Vô Tướng sứ không đưa ra hình phạt, chỉ bảo anh đến giải quyết vấn đề phát sinh ở cứ điểm Nam Khuyết. Tử Vũ Tịch nhận lệnh lên đường, không biết Vô Tướng sứ đã từ bỏ anh, muốn đẩy anh vào chỗ chết. Trải qua trận chiến sinh tử, Tử Vũ Tịch kiệt sức nằm trên nền đất, may mắn Kỳ Tuyên kịp thời xuất hiện cõng anh rời đi.

Kỳ Tuyên tìm được Tử Vũ Tịch bị thương nặng.

Trong diễn biến khác, Diệp Đỉnh Chi theo Vô Ưu đại sư đến ngọn núi ngoài thành Cô Tô. Nhận thấy tâm ma của Diệp Đỉnh Chi không thể loại bỏ, Vô Ưu đại sư khuyên anh nên buông bỏ chấp niệm trong lòng nhưng anh nhất quyết không chấp nhận.

Cùng lúc này, Dịch Văn Quân vừa sững sờ vừa đau khổ khi phát hiện bản thân đã mang thai. Ngay sau đó, cô tức giận đập phá, gây náo loạn cả Cảnh Ngọc Vương phủ. Do Cảnh Ngọc Vương hiện không có ở thành Thiên Khải nên người trong phủ chỉ có thể báo tin cho cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong.

Thông tin Dịch Văn Quân mang thai cũng nhanh chóng được thuộc hạ báo tin cho Nguyệt Khanh. Ngay lập tức, cô ta tìm đến nơi ở của Diệp Đỉnh Chi để khiêu khích, chế giễu anh. Những lời nói của Nguyệt Khanh khiến anh vô cùng tức giận, một chưởng đánh bay cô ta ra xa. Ngay lúc lý trí của anh dần bị tâm ma khống chế, chiếc chuông của Vô Ưu đại sư bất ngờ xuất hiện ngăn anh ra tay với Nguyệt Khanh.

Được Kỳ Tuyên giúp đỡ, Nguyệt Dao thành công rời khỏi Thiên Ngoại Thiên.

Nguyệt Dao đi thẳng đến thành Càn Đông để xem tình hình của Bách Lý Đông Quân.

Tin nổi bật