Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Che Giấu Lãng Mạn tập 10 Preview: Kỷ Hằng - Tiểu Ninh lộ chuyện sống chung?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 10, đồng nghiệp nhất quyết muốn đến nhà Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh). Liệu chuyện của anh và Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) có bị lộ?

Che Giấu Lãng Mạn tập 10 Preview mở đầu với cảnh Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) và Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) đến siêu thị mua đồ, vốn muốn về nhà cùng nấu ăn, chúc mừng sinh nhất của Kỷ Dục Hằng.

Không ngờ, cả hai chạm mặt đồng nghiệp cùng phòng tại siêu thị này. Đồ Tiểu Ninh nhanh chóng trốn vào phía bên kia kệ hàng, còn Kỷ Dục Hằng niềm nở nói muốn mời mọi người đi ăn lẩu, vừa hay anh biết một quán lẩu mới mở khá ngon.

Thế nhưng, quản lý Triệu Phương Cương nhanh miệng ngăn lại: “Dùng bữa ở nhà không khí sẽ thoải mái hơn. Chúng ta không ra ngoài ăn nữa, đến nhà anh tổ chức sinh nhật cho anh. Anh xem nguyên liệu cũng đã mua đầy đủ hết cả rồi”.

Kỷ Dục Hằng và Đồ Tiểu Ninh bất ngờ chạm mặt đồng nghiệp khi đang cùng nhau đi siêu thị.

Các đồng nghiệp đi cùng cũng rất ủng hộ ý kiến của Triệu Phương Cương. Không thể từ chối, Kỷ Dục Hằng đành đưa họ về nhà mình. Đồ Tiểu Ninh lúc này đã trở về nhà, vội dàng dọn dẹp đồ đạc của mình cất đi, tránh để đồng nghiệp phát hiện họ sống chung.

Kế hoạch che giấu mối quan hệ của Đồ Tiểu Ninh và Kỷ Dục Hằng có vẻ vẫn rất thuận lợi, khi các đồng nghiệp tập trung lên tầng thượng ăn lẩu và chưa hề phát hiện điểm bất thường nào.

Đồ Tiểu Ninh vội vàng thu dọn đồ đạc trong lúc Kỷ Dục Hằng dẫn đồng nghiệp về nhà.

Trong lúc đang ăn lẩu, một đồng nghiệp bất ngờ tìm thấy một con búp bê nhỏ xinh đặt trong chiếc hộp gỗ nên đưa ra cho mọi người cùng xem. Họ đoán chắc rằng Kỷ Dục Hằng có “bạch nguyệt quang” và con búp bê này liên quan đến cô gái đó.

Mặc dù trước đó nói không có tình cảm với Kỷ Dục Hằng nhưng Đồ Tiểu Ninh vẫn buồn ra mặt khi nghe các đồng nghiệp bàn luận. Từng hành động, biểu cảm của cô đều được Kỷ Dục Hằng chú ý đến.

Thực ra, con búp bê đó chính là hình ảnh của Đồ Tiểu Ninh hồi học cấp 3 và “bạch nguyệt quang” trong lòng Kỷ Dục Hằng chính là cô. Anh đã yêu cô từ khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường, chỉ là Kỷ Dục Hằng lúc đó không bày tỏ, mà Đồ Tiểu Ninh cũng không hề phát hiện.

Búp bê nhỏ mà Kỷ Dục Hằng luôn giữ gìn cẩn thận, thực ra chính là mô hình mô phỏng Đồ Tiểu Ninh.

“Chúng ta trước đây xảy ra nhiều chuyện như vậy. Trong lòng anh vẫn luôn giấu một bạch nguyệt quang sao?”, Đồ Tiều Ninh thầm nghĩ khi ở một mình. Cùng lúc này, Kỷ Dục Hằng vừa ngắn búp bê nhỏ, vừa nhìn tấm ánh chụp chung hôm đi đăng ký kết hôn của anh và Đồ Tiểu Ninh.

Ở diễn biến sau đó của Che Giấu Lãng Mạn tập 10, khi Đồ Tiểu Ninh vẫn chưa thể nghĩ thông suốt chuyện Kỷ Dục Hằng “cất giấu” người mình thích trong lòng, Phòng phát triển của cô chào đón một đồng nghiệp mới.

Đáng nói, nữ đồng nghiệp này không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn có mối quan hệ khá thân thiết với Kỷ Dục Hằng. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của mọi người trong phòng.

Kỷ Dục Hằng luôn chú ý đến từng hành động, biểu cảm của Đồ Tiểu Ninh.

“Cô gái vừa tới nói là có mối quan hệ sư huynh muội với Kỷ tổng nhưng tôi phát hiện cô ấy luôn nhìn chằm chằm Kỷ tổng. Theo như kinh nghiệm nhiều năm của tôi thì hai người họ chắc chắn có chuyện gì đó”, một đồng nghiệp nêu ý kiến.

Đồ Tiểu Ninh liệu có thể gạt bỏ mọi chuyện để tập trung vào công việc, đạt mục tiêu đã đặt ra trước đó hay không? Sự xuất hiện của nữ đồng nghiệp mới sẽ tác động ra sao đến mối quan hệ của cô và Kỷ Dục Hằng? Bí mật sẽ được hé lộ trong các tập tiếp theo của phim Che Giấu Lãng Mạn.

Phòng làm việc của Đồ Tiểu Ninh đón nhân viên mới, chính là sư muội của Kỷ Dục Hằng.

Tin nổi bật