Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 26 đến 32 mới nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong với sự góp mặt của Hà Dữ, Hầu Minh Hạo, Hạ Chi Quang... vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong ngày càng hấp dẫn khán giả khi diễn biến đang dần lên đến cao trào. Không riêng mặt kỹ xảo đồ họa, diễn xuất của dàn diễn viên cũng như tình tiết phim cũng nhận được nhiều lời khen.

Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong từ tập 26 đến tập 32. Phim được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video, trong đó tài khoản VIP được cập nhật tập mới lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam), còn tài khoản SVIP được xem sớm hơn 6 tiếng.

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 26 đến tập 32 cụ thể như sau:

  Ngày 5/8 Ngày 6/8 Ngày 7/8 Ngày 8/8 Ngày 9/8
Tài khoản SVIP (xem phim lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 26 - 27 Tập 28 Tập 29 - 30 Tập 31 Tập 32
Tài khoản VIP (xem phim lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 26 - 27 Tập 28 Tập 29 - 30 Tập 31 Tập 32

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong là dự án phim được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Châu Mộc Nam. Đây là phần tiền truyện của bộ phim Thiếu Niên Ca Hành từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hồi năm 2022.

Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) và Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh) trong phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong. Ảnh: Weibo

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về đời cha chú của lớp trẻ Lôi Vô Kiệt, Vô Tâm và Tiêu Sắt. Theo đó, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) là tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu, chỉ đam mê ủ rượu vì lời hứa “tửu kiếm thành tiên” với người bạn thuở nhỏ Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân – Hà Dữ).

Như sự sắp đặt của số phận, Bách Lý Đông Quân nhận đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh (còn gọi Nam Cung Xuân Thủy) làm sư phụ. Trong hành trình thực hiện ước mơ nổi danh thiên hạ trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong, anh còn quen biết và kết giao với lãng khách giang hồ Tư Không Trường Phong.

Theo lời của Lý tiên sinh, Tư Không Trường Phong là đệ tử may mắn nhất của ông, nếu trở thành Thương tiên thì sẽ là Thương tiên độc nhất vô nhị. Ngay từ lần đầu gặp mặt, tuy anh không cầm theo thương nhưng Lý tiên sinh tinh tường phát hiện thương khí trên người anh.

Ngoài Tư Không Trường Phong, Bách Lý Đông Quân còn có thêm 7 vị sư huynh tài giỏi, trong đó có cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong. Tiểu bá vương thành Càn Đông cũng gặp lại Diệp Đỉnh Chi, sẵn sàng cùng người bạn thuở nhỏ kề vai sát cánh, tiếc là kế hoạch cướp dâu của họ bất thành.

Sau màn cướp dây gây chấn động, Bách Lý Đông Quân và Diệp Đỉnh Chi sẽ làm gì? Liệu Thiên Ngoại Thiên có bỏ qua cho Diệp Đỉnh Chi hay sẽ tìm cách kích động, ép anh phải luyện công pháp của họ để thực hiện kế hoạch phục quốc? Tất cả sẽ dần dần được hé mở thông qua các tập phim tiếp theo của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong.

Tin nổi bật