Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lộ bảng điểm thi tốt nghiệp của Hoa hậu Võ Lê Quế Anh không hề xuất sắc?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ chóng mặt bảng điểm thi tốt nghiệp được cho là của tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam Võ Lê Quế Anh.

Đêm 3/8, vượt qua 35 thí sinh tranh tài tại chung kết Miss Grand Vietnam 2024, Võ Lê Quế Anh giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp này. Ngôi vị á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3, á hậu 4 lần lượt thuộc về Lê Phan Hạnh Nguyên, Vũ Thị Thu Hiền, Lâm Thị Bích Tuyền, Phạm Thị Ánh Vương.

Tuy nhiên, kết quả trên đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng tân hoa hậu Quế Anh chưa xứng đáng vì sự thể hiện khá mờ nhạt trong các phần thi so với các thí sinh khác. Thay vào đó, nhiều ý kiến cho rằng Á hậu 1 Hạnh Nguyên hay Á hậu 2 Thu Hiền phù hợp với ngôi vị hoa hậu hơn.

Miss Grand Vietnam 2024 Võ Lê Quế Anh.

Giữa lúc kết quả gây tranh cãi, những thông tin về Hoa hậu Võ Lê Quế Anh cũng được quan tâm. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ chóng mặt bảng điểm thi tốt nghiệp được cho là của Tân Miss Grand Vietnam.

Theo đó, kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2019 nghi của Hoa hậu Võ Lê Quế Anh có số điểm các môn lần lượt là: Toán 7.6; Ngữ Văn: 7.25; Ngoại ngữ: 6.6; Địa lý: 7.0; Lịch sử: 5.0; GDCD: 7.75; KHXH: 6.58. Cư dân mạng đánh giá số điểm này chỉ ở mức khá.

Được biết, Quế Anh tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc (Đại học Huế). Cô từng tham gia giao lưu với Viện Nghiên cứu văn hoá truyền thống Hàn Quốc và TP Huế năm 2023, đạt chứng chỉ tiếng Hàn B2 - CEFR, chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch quốc tế...

Ngoài làm việc tại Công ty Du lịch Hàn Quốc, Quế Anh vẫn học tiếng Hàn và theo đuổi con đường âm nhạc, làm người mẫu tự do.

Điểm thi THPT năm 2019 được cho là của Võ Lê Quế Anh gây xôn xao mạng xã hội.

Như đã đưa tin, với vai trò là trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh nói về chiến thắng của tân Hoa hậu Miss Grand Vietnam: "Để chọn người chiến thắng, chúng tôi trải qua quá trình dài tiếp xúc với thí sinh. Tôi đánh giá Quế Anh là thí sinh nói tiếng Anh tốt và có màn thể hiện ấn tượng trong cuộc thi. Có thể trong đêm thi chung kết, bạn ấy mất bình tĩnh nên phần trình diễn và ứng xử chưa như mong đợi, chưa thể hiện hết khả năng của bạn ấy. Nhưng đối với ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2024, Quế Anh là sự lựa chọn hoàn hảo rồi. 

Bối cảnh gia đình của Quế Anh không phải yếu tố chính quyết định vương miện. Nhưng trong cuộc thi nhan sắc, khi lựa chọn hoa hậu, chúng tôi luôn phải chọn người có nền tảng gia đình tốt, nhân cách tốt để xứng đáng với danh hiệu. Chúng tôi không thể nào lựa chọn một người có xuất thân, nhân phẩm không tốt để làm hoa hậu được".

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam nói: "Ban giám khảo đã có quá trình theo dõi cả về ngoại hình, tài năng và cả khả năng ngoại ngữ của các thí sinh. Chúng ta chỉ có hai tháng để tân hoa hậu đi thi cho nên Quế Anh là một cô gái có thể đáp ứng đc về mặt hát, nhảy, đó là phần khá quan trọng ở Miss Grand International. Quế Anh có thể giao tiếp tiếng Hàn, gương mặt của Quế Anh phù hợp trở thành hoa hậu".

Tin nổi bật