Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vì sao tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2024 bị dư luận "ném đá" ngay sau khi đăng quang?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mặc dù được đánh giá sở hữu nét đẹp dịu dàng, trẻ trung nhưng việc Võ Lê Quế Anh đăng quang khiến khán giả bất ngờ, thậm chí phẫn nộ.

Trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2024 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 vừa diễn ra tối qua tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, người đẹp đến từ Quảng Nam Võ Lê Quế Anh đã giành được ngôi vị cao nhất. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương đã chính thức trao lại vương miện cho người chiến thắng.

Ngoài ra, các danh hiệu Á hậu của cuộc thi cũng lần lượt được công bố: Á hậu 4 - Phạm Thị Ánh Vương; Á hậu 3 - Lâm Thị Bích Tuyền; Á hậu 2 - Vũ Thị Thu Hiền; Á hậu 1 - Lê Phan Hạnh Nguyên.

 Võ Lê Quế Anh giành vương miện Miss Grand Vietnam 2024 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024

Quế Anh là khuôn mặt không quá xa lạ trong cộng đồng fan sắc đẹp, cô có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi và cũng đạt thứ hạng ấn tượng. Cô sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 3 vòng: 88-63-90cm. Với chiến thắng này, Võ Lê Quế Anh sẽ là thí sinh Việt Nam tham gia Miss Grand International 2024 dự kiến diễn ra tại Campuchia - Thái Lan vào tháng 10 tới.

Mặc dù được đánh giá sở hữu nét đẹp dịu dàng, trẻ trung nhưng việc Quế Anh đăng quang khiến khán giả bất ngờ. Bởi trong đêm Chung kết cô đã có màn trả lời ứng xử thiếu thuyết phục, lòng vòng, vấp váp và thiếu trôi chảy so với dàn thí sinh trong top 5.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2024 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 

Cụ thể, Hoa hậu Thiên Ân đưa ra câu hỏi: "Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Bạn có thể chia sẻ suy nghĩ về vai trò của người phụ nữ trong lịch sử và ngày nay?".

Khi nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Thiên Ân, cô liên tục ấp úng, ngập ngừng và mãi không thể diễn đạt trọn vẹn ý của mình. Võ Lê Quế Anh trả lời: "Từ xưa, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đã rất kiên cường và anh hùng. Điều này được minh chứng qua bề dày lịch sử của đất nước như hình ảnh của Bà Trưng, Bà Triệu.

Người phụ nữ Việt Nam hiện đại ngày nay đang góp phần vào nhiều khía cạnh của xã hội như tham gia lãnh đạo trong bộ máy nhà nước, nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên, bên cạnh những đóng góp đó, hình ảnh người phụ nữ hiện đại vẫn giữ gìn những giá trị truyền thống như chăm sóc gia đình. Hôm nay, tôi đứng đây với ước mơ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, đó chính là mục tiêu trong tương lai của tôi".

Sau khi lên ngôi Miss Grand Vietnam 2024, Võ Lê Quế Anh vấp phải hiệu ứng tiêu cực đến từ khán giả. Tương tự như mọi lần, hội nhóm antifan của người đẹp Quảng Nam cũng đều đặn mọc lên, thu hút hàng nghìn người tham gia.

Hội nhóm antifan Miss Grand Vietnam 2024 xuất hiện.

Không những vậy, netizen đang liên tiếp thả phẫn nộ vào các bài đăng trên fanpage chính thức của Miss Grand Vietnam. Đặc biệt, những hình ảnh có sự xuất hiện của Hoa hậu Võ Lê Quế Anh trên các trang, hội nhóm cũng đang nhận về "bão" phẫn nộ.

Ngoài ra, các bài viết của bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand Vietnam cũng đang bị những hành động tương tự. Bà Dũng đã chọn cách khóa bình luận để kiểm soát comment tiêu cực.

 

 

Các bài viết bị thả bão phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Tin nổi bật