Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam thần Hồ Ca một thời khiến fan "ngã ngửa" vì nhan sắc hiện tại

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Nam diễn viên điển trai một thời Hồ Ca lộ dấu hiệu tuổi tác rõ rệt, không còn nét điển trai "mê hoặc lòng người" như trước.

Mới đây, một hình ảnh chụp nam tài tử đình đám Hồ Ca được lan truyền trên mạng xã hội khiến công chúng xứ tỷ dân sốc và không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, xuống sắc rõ nét.

Trong ảnh, Hồ Ca để lộ gương mặt đã có dấu hiệu lão hóa, đôi mắt thiếu sức sống và mái tóc hoa râm. Cư dân mạng không khỏi hoang mang trước hình ảnh này bởi Hồ Ca vốn nổi tiếng là tài tử phong độ, lịch lãm.

Trên mạng xã hội, khán giả thậm chí còn chia sẻ hình ảnh so sánh nhan sắc trước đây và hiện tại của Hồ Ca để thấy rõ sự thay đổi đến ngỡ ngàng của nam diễn viên hàng đầu Cbiz.

Diện mạo tuổi 42 của Hồ Ca.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê bai thì cũng có rất nhiều người đứng ra bảo vệ Hồ Ca. Theo đó, nam diễn viên cũng đã ngoài 40 tuổi và việc anh bắt đầu có dấu hiệu lão hóa cũng là điều dễ hiểu, không đáng bị chê trách hay gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng ngôi sao Tiên Kiếm Kỳ Hiệp già nua với tốc độ gây bất ngờ.

Hồ Ca sinh năm 1982 tại Trung Quốc. Anh tham gia khóa đào tạo diễn xuất tại Trường sân khấu nghệ thuật Tiểu Minh Tinh. Sau này, Hồ Ca theo học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải.

Năm 2004, Hồ Ca đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 1. Vai chính Lý Tiêu Dao đã giúp anh giành vô số giải thưởng và một bước trở thành một trong những nam diễn viên đình đám nhất Trung Quốc. 

Sau thành công của vai diễn này, nhiều cơ hội lớn đến với Hồ Ca.  Anh từng có màn kết hợp với Dương Mịch trong phim truyền hình Liêu trai.

Anh cũng đảm nhận vai Ninh Thái Thần, chàng thư sinh chân chất, hiền lành, có mối tình với hồ ly xinh đẹp Nhiếp Tiểu Thiện (Dương Mịch).

Đặc biệt, vai diễn trong phim truyền hình Lang Gia Bảng (2015) - giúp anh trở thành Thị Đế của Giải Kim Ưng và Giải Bạch Ngọc Lan, giải thưởng truyền hình nổi tiếng và cao quý nhất Đông Á.

 

 

Các vai diễn của Hồ Ca gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên, tạo hình cuốn hút.

Hình ảnh những chàng trai đẹp nhưng có kết thúc buồn trên màn ảnh đã trở thành thương hiệu của Hồ Ca. Tuy nhiên, các tác phẩm của anh không mang đến cảm giác bi đát, mà ngược lại, luôn có điều gì đó vấn vương, nuối tiếc, đáng chờ đợi và hy vọng vào tương lai.

Ngoài tài năng diễn xuất, Hồ Ca còn được biết đến là nghệ sĩ tích cực tham gia công tác thiện nguyện, phong trào phúc lợi cộng đồng. 

Trước đây, Hồ Ca từng hẹn hò với sao nữ Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh và thiên kim Lâm Hiểu. Anh cũng vướng nhiều tin đồn yêu đương với Dương Mịch, Vương Hiểu Thần...

Tin nổi bật