Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mỹ Tâm bán vé số đắt như tôm tươi

(DS&PL) -

(ĐSPL) -Dưới sự kêu gọi của Mỹ Tâm và sự trợ giúp của lực lượng fan hùng hậu đi cùng, chỉ trong thời gian ngắn kỷ lục, gần cả trăm tờ vé số đã được bán hết.

(ĐSPL) - Mỹ Tâm và Quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation và các thành viên trong Fanclub vừa có chuyến đi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn 2 tỉnh Anh Giang và Tiền Giang.

Sáng 13/1/2015, Mỹ Tâm cùng Quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation và các thành viên trong Fanclub đã có chuyến đi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn 2 tỉnh Anh Giang và Tiền Giang.

Đây là viêc làm thường kỳ mỗi khi dịp Tết đến xuân về của Mỹ Tâm và các mạnh thường quân với mong muốn góp phần nhỏ mang đến 1 cái Tết ấm no, hạnh phúc cho người nghèo.

Trong chuyến đi này, Mỹ Tâm đã trao tặng 600 phần quà cho xã Mỹ Hạnh Nam (huyện Đức Hoà, tỉnh Long Anh) và huyện Châu Thành (Tiền Giang).

Video tham khảo:

Mỹ Tâm live concert - Chuyện như chưa bắt đầu

Mỗi phần quà bao gồm 500 nghìn tiền mặt và 10kg gạo, dầu ăn, bún khô, bột ngọt, đường. Nữ ca sĩ vừa ân cần hỏi thăm vừa trao tận tay các phần quà đến bà con.


Bên cạnh đó, cô không ngại trời nắng, đứng ra bán vé số giúp các cụ già. 


Dưới sự kêu gọi của Mỹ Tâm và sự trợ giúp của lực lượng fan hùng hậu đi cùng, chỉ trong thời gian ngắn kỷ lục, gần cả trăm tờ vé số đã được bán hết.
Cảm kích trước tấm lòng của Mỹ Tâm, một cụ già đã bất ngờ tặng cô 1 nụ hôn thay lời cảm ơn.
Ngoài ra Mỹ Tâm còn gửi tặng mọi người ca khúc Tiếng Việt.


Vẫn phong cách giản dị, gần gũi, lối nói chuyện tự nhiên, Mỹ Tâm đã mang đến không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười trong buổi giao lưu. 

Tin nổi bật