Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mua ghế cũ giá rẻ bèo, người đàn ông vớ được "kim cương đắt giá"

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Đôi vợ chồng bất ngờ khi phát hiện ra một kho báu kim cương quý giá được cất giấu bên trong chiếc ghế da cũ mà họ mua lại chỉ với giá 145.000 đồng.

Đôi khi, cuộc sống mang đến những bất ngờ đầy may mắn. Chuyện mua đồ cũ rồi tìm thấy cả "kho báu" trị giá hàng trăm triệu đồng nghe có vẻ như chỉ có trong truyện cổ tích, nhưng câu chuyện của cặp vợ chồng Angela và Angus Brown lại chứng minh điều ngược lại.

Họ đã mua một chiếc ghế cũ trong buổi đấu giá chỉ với 5 bảng Anh (khoảng 145.000 đồng). Vì chưa có điều kiện tân trang, họ cất chiếc ghế trên gác mái suốt 6 năm.

3 món đồ trang sức kim cương đắt giá. Ảnh: Telegraph

Một ngày, khi quyết định sửa sang chiếc ghế, ông Angus bất ngờ phát hiện một túi kim cương quý giá ẩn sau lớp da cũ kỹ. Túi đồ chứa nhẫn, bông tai, ghim cài áo, vòng cổ và vòng tay được chế tác từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, ước tính trị giá hơn 200 triệu đồng.

Tuy nhiên, ông Angus đã giữ bí mật về kho báu kim cương, không hề đề cập gì tới nó cho vợ mình. Chỉ đến ngày kỷ niệm kết hôn của hai người, ông mới tặng bà Angela một chiếc nhẫn kim cương. Vào Valentine và ngày lễ Phục Sinh, ông Angus tiếp tục tặng vợ một đôi bông tai và một chiếc ghim cài áo kim cương lấp lánh.

Những món quà đắt giá bất ngờ khiến bà Angela không khỏi ngạc nhiên và tò mò. Đến lúc này, ông Angus mới tiết lộ cho vợ nghe về câu chuyện kỳ diệu đằng sau chúng.

Bà Angela không thể tin vào tai mình, bà không ngờ rằng hai vợ chồng lại may mắn đến vậy. Dù biết rằng nếu bán đi số trang sức này, họ sẽ có một khoản tiền lớn, nhưng họ vẫn quyết định giữ lại chúng như một kỷ niệm vô giá, một câu chuyện khó quên trong cuộc đời.

Tin nổi bật