Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

MU liên tục gây thất vong, lãnh đạo "Quỷ đỏ" ra "tối hậu thư" cho HLV Ten Hag

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Ban lãnh đạo Man Utd đã đưa ra tối hậu thư yêu cầu HLV Ten Hag phải nhanh chóng cải thiện kết quả của đội nếu không muốn mất chiếc ghế HLV trưởng của mình.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, MU đã chi hơn 200 triệu Bảng để chiêu mộ 5 tân binh Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte.

Bất chấp chi tiêu mạnh tay, MU vẫn thể hiện phong độ thất vọng ở đầu mùa giải này khi thua 2/3 trận. Trong số này bao gồm trận thua 0-3 trước đại kình địch Liverpool ngay sân Old Trafford.

Trước những kết quả kém ấn tượng trên, HLV Erik ten Hag một lần nữa là tâm điểm của sự chỉ trích. Về phần mình, trong bài phát biểu mới nhất, Ban lãnh đạo MU khẳng định vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Hà Lan.

Tuy nhiên, theo tờ Guardian (Anh), Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã ra “tối hậu thư” cho Ten Hag. Cụ thể, nhà cầm quân 54 tuổi sẽ đối mặt nguy cơ bị sa thải nếu không cải thiện phong độ của MU ở những trận đấu tới.

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" ra "tối hậu thư" cho HLV Ten Hag. Ảnh: Shutterstock.

Guardian cho hay, Các thành viên chủ chốt của Man Utd, bao gồm Sir Jim Ratcliffe, Dan Ashworth và Jason Wilcox đã bày tỏ sự không hài lòng với cách mà HLV Ten Hag và các cầu thủ thể hiện trên sân cỏ. Dù đội bóng đã gặp nhiều khó khăn do chấn thương ở mùa giải trước, nhưng với dàn tân binh chất lượng và đội hình gần như hoàn chỉnh hiện tại, không có lý do nào để biện minh cho màn trình diễn kém cỏi.

Giới chủ MU chấp nhận rằng, Ten Hag bị cản trở nghiêm trọng bởi các vấn đề chấn thương ở mùa giải trước. Dẫu vậy, sang mùa này, Quỷ đỏ đã chi đậm để chiêu mộ tân binh và đội hình gần như đầy đủ nên không thể bào chữa cho phong độ yếu kém vừa qua.

Ở mùa giải trước, Erik ten Hag cũng đã trải qua giai đoạn khó khăn khi Man Utd chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 Premier League. Tuy nhiên, chức vô địch FA Cup đã giúp ông giữ được vị trí HLV trưởng và nhận được bản hợp đồng gia hạn đến mùa Hè 2026.

Tin nổi bật