Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Anh tài” Garnacho chỉ trích người hâm mộ MU rồi lẳng lặng xóa bình luận

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi lớn tiếng chỉ trích người hâm mộ MU bằng bình luận trên mạng xã hội, Garnacho đã nhanh chóng hối hận và xóa đi.

Alejandro Garnacho đã có một màn trình diễn mờ nhạt và bị thay ra ở phút 69 trong trận thua 0-3 của Manchester United trước Liverpool tại Old Trafford vào cuối tuần trước, vòng 3 Premier League. Hiện tại, ngôi sao người Argentina này đã lên tiếng phản pháo lại một người hâm mộ Manchester United sau những lời chỉ trích nhắm vào anh.

Alejandro Garnacho

Tiền đạo Alejandro Garnacho của MU đã có một phản ứng gay gắt trên mạng xã hội, hiện đã bị xóa, sau khi một video chỉ ra những sai lầm của anh trong trận thua 0-3 trước Liverpool lan truyền. Video này có kèm chú thích: "Alejandro Garnacho - ngôi sao tiếp theo của Getafe?", ám chỉ việc Garnacho nên chuyển đến Getafe như Mason Greenwood trước đó.

Không thể kiềm chế, Garnacho đã đáp trả: "Anh phí thời gian làm video về tôi đấy. Cuộc sống của anh chỉ có vậy thôi sao?" Tuy nhiên, có vẻ như anh đã nhanh chóng hối hận và xóa bình luận này đi.

Man Utd tiếp tục thể hiện sự bất ổn trong giai đoạn đầu mùa giải 2024/2025 với thất bại cay đắng trước Liverpool. Trong số những ngôi sao trên hàng công, Alejandro Garnacho là một trong nhiều cầu thủ có màn trình diễn đáng thất vọng tại Old Trafford, phản ánh đúng phong độ chung của cả đội. Thất bại trên sân nhà khiến Man Utd tiếp tục lún sâu trên bảng xếp hạng, hiện đang đứng ở vị trí thứ 14 với vỏn vẹn 3 điểm sau 3 vòng đấu.

Tin nổi bật