Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Không đạt được thỏa thuận với Nico Williams, Barcelona vẫn từ chối Neymar

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi Barcelona không đạt được thỏa thuận với Nico Williams, Neymar đã liên hệ với Giám đốc thể thao Deco và ngỏ ý trở lại CLB cũ nhưng bị HLV Hansi Flick từ chối.

Theo tờ Sport, siêu sao Neymar bày tỏ nguyện vọng với ban lãnh đạo Barcelona về việc trở lại đội chủ sân Nou Camp. Sau khi bỏ lỡ thương vụ Nico Williams, Barcelona vẫn thiếu tiền đạo trái trong đội hình. Neymar tin đây là cơ hội tốt để anh trở lại La Liga, đầu quân cho đội bóng cũ.

Tuy nhiên, HLV Hansi Flick đã lập tức từ chối lời đề nghị của Neymar. Nhà cầm quân người Đức khẳng định không muốn tiền đạo Al Hilal trong dự án của ông ở mùa giải 2024/25. HLV Hansi Flick cho rằng Neymar sẽ không đem lại hiệu quả cho hàng công của Barca. 

Neymar ký hợp đồng hai năm với Al Hilal từ tháng 8/2023. Ảnh: Getty.

Barcelona sau đó đã nhắm đến tiền đạo Rafael Leao của AC Milan nhưng không đạt được những thỏa thuận với cầu thủ này. Đội bóng của HLV Flick hiện tại đang để mắt đến cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus.

Neymar từng khoác áo Barcelona giai đoạn 2013-2017. Anh ghi 105 bàn qua 186 trận, đoạt hai La Liga, ba Cup Nhà Vua, một Siêu Cup Tây Ban Nha, một Champions League và một FIFA Club World Cup.

Sau những năm tháng thành công ở Tây Ban Nha, cầu thủ này chuyển đến Pháp và gia nhập PSG với mức giá kỷ lục 222 triệu euro. Tại đây, Neymar ghi 118 bàn qua 167 trận, giành 5 Ligue 1, 3 Cúp Quốc gia Pháp, 2 Cúp Liên đoàn Pháp và 3 Siêu Cúp Pháp, cùng vị trí á quân Champions League 2019-2020.

Neymar ký hợp đồng hai năm với Al Hilal từ tháng 8/2023. CLB Arab Saudi đã phải trả cho PSG 98 triệu USD phí chuyển nhượng và cho Neymar lĩnh lương 200 triệu mỗi năm. Tuy nhiên, tiền đạo 32 tuổi mới chơi năm trận và ghi một bàn.

Trong thời gian dưỡng thương, khán giả thường bắt gặp Neymar tại các buổi livestream chơi game. 

Trong thời gian dưỡng thương, khán giả thường bắt gặp Neymar tại các buổi livestream chơi game. Trong ngày đội tuyển Brazil thi đấu trận vòng bảng cúp Nam Mỹ, Neymar tham dự giải poker tại Mỹ với mức mua vào 1 triệu USD. Thói ăn chơi không kiểm soát của Neymar khiến người hâm mộ và giới chuyên môn ngán ngẩm. Dù đã trở lại tập luyện, nhưng Neymar không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Al Hilal hôm 24/8. 

Neymar từng nhiều lần ngỏ ý trở lại Barcelona. Năm 2020, Barcelona - khi đó dưới quyền chủ tịch Josep Bartomeu - ra đề nghị 123 triệu USD cho Neymar, đồng thời để Jean Clair Todibo, Ivan Rakitic và Ousmane Dembele khoác áo PSG theo diện cho mượn. PSG được cho muốn 145 triệu USD tiền chuyển nhượng, khiến thương vụ đổ bể.

Hè 2023, khi Messi từ chối trở lại Barcelona để sang Mỹ khoác áo Inter Miami, Neymar cũng liên hệ với Chủ tịch đương nhiệm Joan Laporta. Nhưng thương vụ cũng không được thông qua.

Tin nổi bật