Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mbappe bị chê là 'Hazard mới", Real Madrid bị cầm hòa ngày ra quân

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Phong độ nghèo nàn của Mbappe góp phần khiến Real Madrid chỉ giành được 1 điểm, dù Rodrygo mở tỉ số ngay phút 13.

Rạng sáng 19/8, Real Madrid làm khách của Mallorca ở vòng mở màn La Liga 2024/25. Sau khi ghi bàn vào lưới Atalanta giúp Real giành Siêu cúp châu Âu cách đây ít ngày, tiền đạo tân binh Mbappe được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng nâng bước Kền kền trắng.

Tuy nhiên, chân sút người Pháp lại trải qua 90 phút thất vọng khi được HLV Carlo Ancelotti xếp ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Rodrygo đưa Real Madrid vượt lên ở phút 13, sau một pha phối hợp giữa Kylian Mbappe, Jude Bellingham và Vinicius, trước khi Vedat Muriqi gỡ hòa cho Mallorca bằng cú đánh đầu trong hiệp 2 (phút 53).

Cả thời gian dài còn lại, nhưng dàn sao Real Madrid không thể xuyên thủng lưới chủ nhà lần 2, đã vậy Mendy còn bị đuổi khỏi sân ở phút 90+7, điều đó khiến HLV Ancelotti vô cùng thất vọng.

Mbappe bị chê là 'Hazard mới". Ảnh: Reuters.

Phong độ nghèo nàn của Mbappe góp phần khiến Real chỉ giành được 1 điểm, dù Rodrygo mở tỉ số ngay phút 13. Đầu hiệp 2, Muriqi gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà và đây cũng là tỉ số chung cuộc.

“Trong hiệp 2, Real Madrid thiếu sự cân bằng. Chúng tôi đã có trận đấu không thực sự tốt.

Đội cần phải phòng ngự tốt hơn và trên hết là cần có sự cân bằng hơn trên sân. Không chỉ mải mê tấn công mà xem nhẹ phòng thủ.

Hôm nay tôi không thể vui được. Tôi không muốn trách cứ ai. Real Madrid chỉ cần làm tốt hơn, với một thái độ tốt hơn.

Nhưng chúng tôi có thể học được nhiều điều từ trận hòa này và biết mình đã gặp vấn đề ở đâu”, HLV Ancelotti cho biết.

Theo thống kê, cựu cầu thủ PSG chỉ thực hiện 4 cú sút cả trận và có 2 đi trúng đích. Suốt 90 phút, Mbappe có 44 lần chạm bóng nhưng để mất tới 11 lần.

Trên mạng xã hội X, rất nhiều CĐV bày tỏ sự thất vọng với cá nhân Mbappe. "Eden Hazard 2.0. Bạn đã thấy điều đó trong trận ra mắt La Liga của Mbappe", một fan so sánh. "Giải đấu này rõ ràng không dành cho 'nông dân' mà", một CĐV khác mỉa mai Ligue 1, nơi Mbappe từng luôn làm khổ hàng thủ đối phương.

Đây cũng là lần đầu tiên đoàn quân HLV Carlo Ancelotti không thể giành chiến thắng ở trận đấu ra quân trong 6 mùa giải vừa qua. Real Madrid sẽ được trở về sân nhà ở vòng 2 tiếp đón Valladolid vào tối 25/8.

Tin nổi bật