Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mbappe mang mặt nạ bảo vệ, sẵn sàng cùng đội tuyển Pháp đối đầu Hà Lan

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Kylian Mbappe mang mặt nạ sau chấn thương mũi ở trận gặp Đội tuyển Áo, ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Ở buổi tập mới nhất của đội tuyển Pháp vào rạng sáng 21/6 (theo giờ Việt Nam), Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ bảo hộ mới in hình quốc kỳ Pháp. Chiếc mặt nạ này còn có hình chú gà trống Gaulois, chữ KM (viết tắt họ tên Kylian Mbappe) và số 10 (số áo của Mbappe ở Đội tuyển Pháp).

Cầu thủ sinh năm 1998 đã đeo mặt nạ trong suốt buổi tập. Trước đó, ở trận thắng 1 - 0 trước Áo diễn ra rạng sáng 18/6, Mbappe bị gãy mũi sau pha va chạm với Kevin Danso. Kết quả, anh phải rời sân nhường chỗ cho Olivier Giroud vào phút 90.

Chứng kiến chấn thương của Mbappe, nhiều fan hâm mộ Đội tuyển Pháp đã lo lắng về khả năng tân binh Real Madrid vắng mặt ở cuộc so tài với Hà Lan.

Mbappe mang mặt nạ bảo vệ khi ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Ảnh: Reuters

Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) sau đó tiết lộ rằng Mbappe không cần phẫu thuật và đã làm mặt nạ cho anh để có thể thi đấu. Trong khi đó, HLV Didier Deschamps chia sẻ, mọi thứ rất tích cực đối với Mbappe nhưng thể lực của anh sẽ được đánh giá chi tiết hơn trước thời điểm trận đấu bắt đầu.

Tại buổi phỏng vấn, ông cũng nói về khả năng ra sân của Mbappe trước Hà Lan: “Mũi của Mbappe đã bị va đập nặng và có diễn biến khá phức tạp. Nhưng tôi có thể xác nhận rằng Kylian Mbappe đang cảm thấy tốt hơn và tất cả đang tiến triển tích cực để cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu ngày mai".

Những hình ảnh mới nhất trên sân tập của Mbappe cùng chiếc mặt nạ đã làm tăng thêm khả năng anh ra sân ở trận đối đầu với Hà Lan.

Đội tuyển Pháp sẽ có trận đọ sức cùng đội tuyển Hà Lan ở lượt trận thứ 2 bảng D EURO 2024 vào rạng sáng 22/6 (theo giờ Việt Nam). Trong trận mở màn, cả đôi bên đều giành chiến thắng. Theo nhận định của các chuyên gia, trận đấu sắp tới sẽ mang tính quyết định đối với ngôi đầu bảng D.

Tin nổi bật