Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đội tuyển Đức “lục đục” hậu tấm vé vào vòng knock-out EURO 2024?

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Đức chính thức là đội đầu tiên vào vòng 1/8 tại EURO 2024, nhưng dường như nội bộ Die Mannschaft đang có vấn đề.

Đội tuyển Đức đã sớm giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024 sau chiến thắng 2-0 trước Hungary nhờ các pha lập công của Jamal Musiala và Ilkay Gundogan. Tuy nhiên, chiến thắng này không che giấu được những bất ổn trong nội bộ đội bóng. Hậu vệ Antonio Rudiger đã thể hiện sự tức giận với đồng đội Kai Havertz và có hành động gay gắt với một thành viên ban huấn luyện ngay trong trận đấu.

Phút 45+2 trên sân Stuttgart Arena, Dominik Szoboszlai của Hungary treo bóng vào vòng cấm của tuyển Đức từ cánh trái. Willi Orban đánh đầu vào góc xa khung thành, nhưng Manuel Neuer cản phá xuất sắc.

Biểu cảm khó chịu của Rudiger

Sau đó, Rolland Sallai lao vào dứt điểm bồi làm tung lưới “Die Mannschaft”. Tuy nhiên, trọng tài biên và VAR xác định Sallai việt vị. Tình huống này khiến không ít CĐV chủ nhà thót tim.

Kết thúc hiệp 1, Rudiger lập tức túm lấy Havertz và chỉ về phía khung thành của đội nhà. Trung vệ 31 tuổi muốn đồng đội thấy được lỗi sai khi lùi quá sâu, khiến đội nhà suýt nhận bàn thua.

Đồng thời, ngôi sao của Real Madrid cũng phàn nàn với một thành viên khác của BHL về tình huống trên. Anh muốn các đồng đội phải phòng ngự chắn chắn hơn trước các pha tấn công của đối thủ.

Hành động của Rudiger tại EURO 2024 khiến nhiều người nghi ngờ về khủng hoảng nội bộ trong đội hình Đức. Đây đúng là thời điểm không may cho "Cỗ xe tăng", bởi họ cần tập trung tối đa cho các trận đấu khó khăn sắp tới nếu muốn giành chức vô địch danh giá trên sân nhà.

Rõ ràng, HLV Julian Nagelsmann cần phải làm việc về tính kỷ luật của đội bóng, đặc biệt là sau vụ việc Rudiger và Havertz. Những tranh cãi, bất hòa nội bộ có thể ảnh hưởng đến phong độ của toàn đội trên sân nếu không được giải quyết kịp thời. 

May mắn thay, Đức đã sớm giành vé vào vòng 1/8 tại EURO 2024, đây là cơ hội để họ vực dậy tinh thần đoàn kết trước các thử thách quan trọng hơn, trong hành trình giành chức vô địch Euro ngay trên đất nước của mình.

Tin nổi bật