Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngôi sao Croatia rời EURO 2024 sớm vì lý do bất khả kháng

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Vlasic đang gặp chấn thương cơ và phải rời giải đấu sớm. Đây là tổn thất lớn cho đội bóng áo caro khi vòng bảng còn 2 trận đấu quan trọng.

Tiền vệ tấn công Nikola Vlasic sẽ không thể tiếp tục thi đấu tại EURO 2024 do chấn thương cơ, Liên đoàn bóng đá Croatia xác nhận hôm nay (19/6). Thông tin này được đưa ra ngay trước trận đấu thứ hai của Croatia tại bảng B gặp Albania.

Vlasic từng bị nghi ngờ không thể tham dự EURO 2024 do chấn thương gặp phải khi thi đấu cho Torino ở Serie A. Tuy nhiên, anh đã hồi phục kịp thời và được vào sân thay người trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha. Dù vậy, Vlasic vẫn phải ngồi dự bị trong trận mở màn EURO 2024, chứng kiến đội nhà thua Tây Ban Nha 0-3.

Vlasic rời giải sớm

Vlasic chia sẻ: "Tôi rất buồn vì chấn thương này khiến tôi không thể tiếp tục cống hiến cho đội tuyển. Tôi đã nỗ lực hết sức để sẵn sàng và xin cảm ơn huấn luyện viên trưởng cùng ban huấn luyện đã trao cơ hội cho tôi. Tôi tin tưởng đội bóng sẽ thành công và tôi sẽ là cổ động viên nhiệt thành nhất của họ!".

Huấn luyện viên Croatia Zlatko Dalic xác nhận rằng Vlasic đã rời đội sau khi chụp MRI. Dalic cho biết tất cả các cầu thủ khác đều đủ sức khỏe cho trận đấu hôm nay (19/6) ở Hamburg.

Trước khi bước vào lượt đấu thứ 2, cả Croatia và Albania đều phải nhận những thất bại cay đắng và đứng trước nguy cơ phải dừng bước ở vòng bảng. Chính vì vậy, cả 2 sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có được kết quả tốt nhất.

Với Croatia, đoàn quân của HLV Zlatko Dalic chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn đối thủ bởi đẳng cấp và chất lượng tới từ những ngôi sao góp mặt trong đội hình. Dẫu vậy, Albania cũng cho thấy sự khó chịu của mình như cách họ đã khiến nhà đương kim vô địch Italia phải trầy da tróc vảy mới có thể giành chiến thắng tối thiểu.

Sau trận thua Tây Ban Nha, ĐT Croatia chắc chắn sẽ tung ra những con bài tốt nhất ở lượt đấu thứ 2. Vì vậy, nhiều khả năng trụ cột Ivan Perisic sẽ quay trở lại đội hình xuất phát và thi đấu bên phía hành lang cánh trái. NHM Croatia sẽ kỳ vọng những pha tạt bóng của cầu thủ 35 sẽ mang tới hiệu quả cao.

Đây sẽ là sự thay đổi duy nhất trong đội hình khi HLV Zlatko Dalic sẽ có trong tay những quân bài tốt nhất ở từng vị trí.

Thủ thành Livakovic chắc suất trong khung thành, trong khi đó Josko Gvardiol seẽ dẫn dắt hàng thủ để tạo nên sự chắc chắn, cùng với đó là những đường liên bên để tham gia hỗ trợ tấn công.

Phía trên, hàng tiền vệ sẽ vẫn là bộ 3 quen thuộc khi Brozovic trấn giữ vị trí tiền vệ trụ, phía trên sẽ là bộ đôi không thể thay thế Modric và Kovacic.

Chơi cao nhất trên hàng công là Kramaric, hỗ trợ cho anh sẽ là bộ đôi Perisic và Majer. 

Bên phía Albania, không có lý do gì để HLV Sylvinho phải thay đổi đội hình so với trận ra quân với Italia.

Strakosha vẫn là lựa chọn số một trong khung thành, trong khi đó, Ajeti và Gjimshiti sẽ chơi ở vị trí trung tâm.

Hàng tiền vệ sẽ là sự góp mặt của Asllani và Ramadani, chơi cao hơn là Bajrami.

Armando Broja sẽ giữ trọng trách trong việc tìm ra bàn thắng, hỗ trợ cho ngôi sao của Chelsea sẽ là Seferi và Asani.

Trận đấu giữa Croatia vs Albania sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay theo giờ Việt Nam.

Tin nổi bật