Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mâu thuẫn với vợ, người chồng làm điều “tàn ác” khi ở trên vách núi

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Một phụ nữ ở Malaysia bị chồng đẩy khỏi xe, ngã xuống hẻm núi sâu. Cô đã trải qua 9 giờ để trèo ra ngoài trước khi được các lực lượng giải cứu.

Theo SCMP, ngày 27/7, người phụ nữ 32 tuổi được chồng đón từ nơi làm việc ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Trên đường về nhà, cặp đôi (danh tính không được tiết lộ) được cho là đã cãi vã gay gắt. Sau đó, người chồng dừng xe, bóp cổ vợ và rút dao đe dọa giết cô. Người vợ cố gắng vùng vẫy thoát khỏi xe, nhưng bị chồng ngăn lại. 

Người phụ nữ bị chồng ra tay tàn nhẫn. Ảnh: South China Morning Post.

Quay lại xe, họ tiếp tục cãi nhau. Lần này, người chồng tấp xe vào lề đường, yêu cầu vợ xuống xe, rồi bất ngờ đẩy cô xuống vực sâu trước sự chứng kiến của hai đứa con ngồi phía sau. 

"Nghĩ đến việc hai đứa con (5 tháng và 6 tuổi) mồ côi mẹ, tôi đã cố gắng để tự cứu mình", cô nói. 

Do bị thương nặng, cô mất 9 giờ để trèo ra khỏi khe núi sâu 10m, kêu gọi sự giúp đỡ của người qua đường. 

Muhammad Ridzuan Osman, người đứng đầu Trung tâm Murtadha Dakwah, cho biết người phụ nữ bị tổn thương cột sống, thắt lưng và gãy tay.

"Câu chuyện của cô ấy thật đau lòng. Chúng tôi hy vọng cô ấy sớm hồi phục và giữ được sự mạnh mẽ", ông bày tỏ.

Cảnh sát đã bắt giữ người chồng và phân loại vụ án là hành vi cố ý giết người, có thể nhận mức án tù lên đến 20 năm. Theo tờ Berita Harian, người này từng có tiền án, bao gồm cả tội hành hung anh trai ruột. Danh tính của cặp vợ chồng trong vụ việc không được tiết lộ.

Do bị thương nặng, cô mất 9 giờ để trèo ra khỏi khe núi sâu 10m, kêu gọi sự giúp đỡ của người qua đường.  Ảnh: South China Morning Post.

Sự việc cũng nhân được sự quan tâm, bàn luận trên mạng xã hội.

“Sức mạnh tình yêu của người mẹ thật mạnh mẽ. Cô ấy đã nỗ lực tự cứu bản thân vì con cái, cô ấy là một người mẹ tuyệt vời”, một dân mạng bình luận trên Facebook.

“Người chồng này đã cố giết vợ mình. Anh ta không xứng đáng làm cha”, một người khác viết.

Vào tháng 6/2019, vụ việc người phụ nữ tên Wang Nuannuan (Trung Quốc) bị chồng xô xuống vách đá trong chuyến du lịch ở Thái Lan cũng gây phẫn nộ. Wang đã sống sót một cách kỳ diệu nhưng không thể giữ lại đứa con 3 tháng trong bụng. Cô bị gãy 17 chiếc xương sau cú ngã và phải chịu đựng hơn 100 chiếc đinh ghim vào cơ thể, 200 mũi khâu, trải qua nhiều cuộc phẫu thuật.

Người chồng -Yu Xiaodong - bị tòa án ở Thái Lan kết án chung thân vào năm 2020. Sau lần kháng cáo đầu tiên, Yu được giảm thời gian ngồi tù xuống còn 10 năm. Đến phiên xử thứ 3 vào tháng 6/2023, Yu bị kết án 33 năm 4 tháng tù.

 

Tin nổi bật