Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau say đắm

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Hình ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau say đắm được chính cô chia sẻ trên Instagram đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Hình ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau say đắm được chính cô chia sẻ trên Instagram đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Công Phượng từng được xem là ngôi sao sáng giá nhất của đội tuyển U19 Việt Nam. Việc cầu thủ Công Phượng có tình cảm với bất kỳ cô gái nào đều được người hâm mộ quan tâm.

Bên cạnh đó, bước ra từ cuộc thi Học viện ngôi sao với danh hiệu quán quân, cô nàng Hòa Minzy cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trẻ.

Đặc biệt, Hòa Minzy cũng trở nên "hot" trong những ngày qua khi tên tuổi cô đang được nhiều người đặt trong mối quan hệ với cầu thủ của đội tuyển U19 Việt Nam – Công Phượng.

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Công Phượng hôn nhau say đắm khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng bất ngờ.

Công Phượng và Hòa Minzy khóa môi nhau say đắm khiến fan hâm mộ phát sốt. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Lập tức hình ảnh được lan truyền một cách "chóng mặt" trên các trên mạng xã hội. Trước sự chú ý quá nhanh của cộng đồng mạng, quán quân Học viện ngôi sao đã quyết định gỡ bỏ. Ngoài ra, cô cũng đã khóa luôn trang cá nhân của mình để tránh sự tò mò của các fan, những người đang chờ đợi một câu trả lời chính thức từ 2 nhân vật trong cuộc là Hòa Minzy và Công Phượng.

Công Phượng và Hòa Minzy thường xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên, nhiều facebooker cũng đã kịp nhận xét rằng Công Phượng Và Hòa Minzy đẹp đôi, bên cạnh đó một số người mơ đến một chuyện tình đẹp của cặp đôi này.

Trước đó, tin đồn về cặp đôi này bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2014, thời điểm quán quân Học viện ngôi sao đã xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng trong những trận giao hữu trước thềm V.League.

Còn vào tháng 10/2014, Hoà Minzy cũng có mặt tại Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế và có thời gian ở cùng khách sạn với Công Phượng cũng như các đồng đội.

Bên cạnh đó trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều fan tò mò khi liên tục cập nhật những hình ảnh, thông tin có liên quan đến Công Phượng.

Hiện hình ảnh “khóa môi” của cặp đôi này vẫn đang được các diễn đàn, mạng xã hội chia sẻ.

Tin nổi bật