Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu của Barcelona hè 2024 mới nhất, chính xác nhất

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Barcelona đã lên kế hoạch cho các trận du đấu trên đất Mỹ. Đối thủ của CLB xứ Catalunya lần này là các ông lớn của bóng đá châu Âu.

Ngày Trận đấu Giờ Việt Nam Sân vận động
31/7 Barcelona vs Man City 6h00 Camping World Stadium, Orlando
4/8 Barcelona vs Real Madrid 6h00 MetLife Stadium, New Jersey
7/8 Barcelona vs AC Milan 6h30 M&T Bank Stadium, Baltimore 

Tình hình chuyển nhượng của Barcelona 

Người đại diện của Lamine Yamal, siêu cò Jorge Mendes đã yêu cầu Barcelona tăng lương cho thân chủ sau màn trình diễn chói sáng ở EURO 2024.

Theo Diario Sport, Los Blaugrana có lộ trình tăng lương cho Lamine Yamal trong mùa Hè 2026, thời điểm hợp đồng của cầu thủ này hết hạn. Khi ấy, Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2030.

Điều mà CLB chủ sân Camp Nou không thể ngờ được rằng Lamine Yamal lại tỏa sáng rực rỡ ở Euro 2024. Theo tờ Diario Sport, Barcelona không còn cách nào khác phải đáp ứng yêu cầu tăng lương của thần đồng 17 tuổi, bất chấp việc CLB đang gặp khó khăn tài chính.

Lamine Yamal đang được "cơ cấu" trở thành gương mặt đại diện mới của Barcelona, cả về lĩnh vực thể thao và thương mại. Vì vậy, Los Blaugrana buộc phải tăng lương để giữ người, tránh việc mất Lamnie Yamal quá sớm.

Siêu cò Jorge Mendes và Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta, có mối quan hệ thân thiết. Jorge Mendes từng đại diện cho nhiều cầu thủ ở lò La Masia, trong đó có Alejandro Balde. Do đó, hai bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Lamine Yamal lúc này lên tới 1 tỷ euro. Đây là con số thường thấy trong hợp đồng của nhiều cầu thủ chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Mức lương của ngôi sao 17 tuổi ở thời điểm này vẫn là bí ẩn. Theo Capology, cầu thủ này nhận lương khoảng 27.000 bảng/tuần, chưa bằng 5% so với đãi ngộ 600.000 bảng mỗi tuần của Frankie De Jong. Chưa rõ Barcelona sẽ tăng lương lên bao nhiêu cho Lamnie Yamal.

Người hâm mộ quyên góp tiền trên TikTok đồng thời yêu cầu Barcelona tiếp tục nỗ lực chiêu mộ Nico Williams

Ở phiên chợ hè này, Nico Williams được cho là mục tiêu ưu tiên của Barca nhưng giá của anh sẽ không hề rẻ, vì có điều khoản giải phóng vào khoảng 55 triệu EUR. Mới đây, người hâm mộ Barca đã bị phát hiện tổ chức quyên góp tiền trên TikTok, đồng thời yêu cầu CLB tiếp tục chiêu mộ ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha. Các khoản quyên góp được TikTok cho phép, nhưng chỉ rất nhỏ. Mặc dù vậy, diễn biến cho thấy người hâm mộ Barca đang phấn khích như thế nào trước viễn cảnh “đôi cánh thiên thần” Nico Williams - Lamine Yamal cùng nhau bay cao như khi cùng tuyển Tây Ban Nha vô địch tại Euro 2024.

Chủ tịch Barca, Joan Laporta gần đây cũng tự tin tuyên bố CLB có đủ khả năng để ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh 22 tuổi. Truyền thông Tây Ban Nha hôm thứ Năm cũng đưa tin Giám đốc thể thao Deco đã gặp Felix Tainta, người đại diện của ngôi sao đang khoác áo Athletic Bilbao, tại Zaragoza. Theo tiết lộ từ nhà báo Gerard Romero, cuộc họp kéo dài vài giờ và diễn ra theo yêu cầu của Chủ tịch Laporta, người mong muốn vụ chuyển nhượng được hoàn tất càng nhanh càng tốt. Được biết, Barca đã đưa ra lời đề nghị với phía Nico Williams và hiện đang hy vọng sớm hoàn thành các điều khoản.

Trong khi đó, Athletic Bilbao có vẻ tự tin rằng họ có thể giữ được ngôi sao của mình. HLV Ernesto Valverde đã được hỏi về tương lai của Nico Williams, người hiện đang trong kỳ nghỉ sau khi giúp Tây Ban Nha vô địch Euro 2024, tại CLB và nói rằng ông ấy “tin tưởng vẫn có cậu ấy” cho mùa giải tới.

“Chúng tôi đang mong đợi cậu ấy trở lại tập luyện, cậu ấy hài lòng với chúng tôi và chúng tôi hài lòng với cậu ấy”, Valverde nhấn mạnh. “Chúng tôi mong muốn có những cầu thủ giỏi nhất và các cầu thủ muốn ở bên chúng tôi. Phía trước là một năm với rất nhiều hứng thú đối với chúng tôi. Chúng tôi có một đội ngũ rất tốt và chúng tôi mong muốn cải thiện”.

Tin nổi bật