Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu hè của Liverpool mới nhất, chính xác nhất

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Liverpool đã kết thúc mùa giải 2023-24 ở vị trí thứ ba Premier League và sẽ cố gắng tranh chức vô địch dưới sự dẫn dắt của HLV mới Arne Slot trong mùa giải sắp tới.

Ngày Trận đấu Giờ Sân vận động
27/7 Liverpool vs Real Betis 06h30 Acrisure Stadium, Pittsburgh
1/8 Liverpool vs Arsenal 06h30 Lincoln Financial Field, Philadelphia
4/8 Liverpool vs Man Utd 06h30 Brice Stadium, South Carolina
11/8 Liverpool vs Sevilla 21h00 Anfield, Anh 

Sau khi mùa giải 2023-2024 khép lại, Liverpool đã chia tay huấn luyện viên Jurgen Klopp và bước sang một chương mới dưới sự dẫn dắt của Arne Slot. Tuy nhiên, đã một tháng trôi qua kể từ khi mùa giải mới bắt đầu, "Lữ đoàn đỏ" vẫn chưa có bất kỳ hoạt động chuyển nhượng nào đáng chú ý. Động thái duy nhất cho đến nay là việc cho hậu vệ trẻ Calvin Ramsay chuyển đến Wigan theo dạng cho mượn.

The Kop được cho là đang quan tâm đến trung vệ Leny Yoro của Lille. Tuy nhiên, Liverpool đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh chữ ký của tài năng 18 tuổi này, bởi Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Pháp. Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng vừa từ chối đề nghị trao đổi Anthony Gordon lấy hậu vệ Jarell Quansah từ Newcastle.

Liverpool đã trải qua một mùa giải đầy khó khăn khi đội hình liên tục bị ảnh hưởng bởi các chấn thương. Điều này đã trở thành nguyên nhân chính khiến The Kop đánh mất phong độ ở giai đoạn cuối mùa. Do đó, người hâm mộ "Lữ đoàn đỏ" đang rất mong chờ những bản hợp đồng mới để củng cố đội hình. Tuy nhiên, việc đội bóng vùng Merseyside tỏ ra thận trọng trong việc chuyển nhượng cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Đối với Arne Slot, việc đánh giá lại giá trị của những cầu thủ hiện có trong đội hình Liverpool là ưu tiên hàng đầu trước khi tính đến việc bổ sung lực lượng. Vị tân thuyền trưởng người Hà Lan đã nghiên cứu kỹ lưỡng các trận đấu và buổi tập từ khi tiếp quản đội bóng, nhưng ông vẫn cần thời gian làm việc trực tiếp với các cầu thủ để có cái nhìn toàn diện hơn.

Arne Slot được cho là đang đánh giá lại đội hình trước khi bắt tay vào kỳ chuyển nhượng

Với việc nhiều ngôi sao đang vắng mặt, những tuần đầu tiên của kỳ tập luyện trước mùa giải sẽ là cơ hội quý giá để các tài năng trẻ thể hiện khả năng của mình trước Slot. Sắp tới, Liverpool sẽ có chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, đây sẽ là dịp để Arne Slot tiếp tục đánh giá và cân nhắc việc đôn các cầu thủ trẻ lên đội hình chính.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên 45 tuổi Arne Slot tin tưởng mạnh mẽ rằng đội hình Liverpool vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác. Ông đặc biệt kỳ vọng những cầu thủ như Darwin Nunez, Ibrahim Konate và Dominik Szoboszlai sẽ lấy lại phong độ tốt nhất trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Sau khi EURO và Copa America 2024 kết thúc, Liverpool cũng cần phải xem xét những đề nghị chuyển nhượng hoặc cho mượn cầu thủ. Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Alisson Becker vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ các câu lạc bộ ở Saudi Pro League, đặc biệt là Salah và Van Dijk, những người sắp bước vào năm cuối hợp đồng.

Ngoài ra, Liverpool cũng cần tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự để chia sẻ gánh nặng với Endo sau sự ra đi của Thiago. Việc Joel Matip rời đi cũng đặt ra thách thức cho hàng thủ Liverpool, đặc biệt khi Konate thường xuyên gặp chấn thương. Trên hàng công, tương lai của Luis Diaz vẫn chưa rõ ràng, nhưng The Kop chắc chắn không muốn bán đi ngôi sao người Colombia.

Tin nổi bật