Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu hè của Manchester City mới nhất, chính xác nhất

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Để chạy đà cho mùa giải mới, thầy trò HLV Guardiola sẽ thi đấu tổng cộng 4 trận. Tất cả các trận đấu này đều diễn ra ở Mỹ.

Ngày Giờ Trận đấu Sân vận động
24/7 6h30 Manchester City- Celtic   Kenan Memorial Stadium
28/7 5h00 Manchester City- AC Milan Yankee
31/7 6h00 Manchester City - Barcelona Camping World Stadium
4/8 4h30 Manchester City - Chelsea Ohio Stadium

Theo tờ Manchester Evening News, Man City đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo từ RB Leipzig. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi 60 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Olmo trước khi điều khoản này hết hiệu lực vào ngày 20/7.

Olmo, 26 tuổi, là một cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ cánh phải, cánh trái và tiền vệ tấn công.

Cũng trong hè này, Al-Nassr đang muốn mang Ederson về Saudi Pro League.

Được biết, các đại gia Saudi Arabia đã  đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng) nhưng bị Man City từ chối. The Citizens cũng sẵn sàng bán Ederson nhưng chỉ khi nhận được mức giá tối thiểu là 50 triệu euro (42 triệu bảng). Có khả năng, Al-Nassr sẽ chiều ý đối tác bởi họ không thiếu tiền do đang nhận được sự hỗ trợ từ Qũy đầu tư công Saudi Arabia.

Hợp đồng của Ederson với Man City còn thời hạn đến tháng 6/2026. The Citizens muốn giữ anh ở lại khi đề nghị gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không cấm cản nếu thủ thành người Brazil nhất quyết muốn chia tay Etihad. Về phần mình, Al-Nassr sẵn sàng trả Ederson Moraes 900 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất với 1 thủ môn trong lịch sử.

Tin nổi bật