Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu hè của Arsenal mới nhất, chính xác nhất

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Để chạy đà cho chiếc cup Ngoại Hạng Anh mùa giải 2024-2025. Arsenal sẽ có tour du đấu trên đất Mỹ vào tháng 7 này, và trở về Anh vào tháng 8.

Ngày Trận đấu Giờ Việt Nam SVĐ
25/7 Arsenal vs Bournemouth 09h30 Dignity Health Sports Park, LA
28/7 Arsenal vs Manchester United 07h00 SoFi Stadium, LA
1/8 Arsenal v Liverpool 06h30 Lincoln Financial Field, Philadelphia
8/8 Arsenal vs Leverkusen 00h00 Emirates Stadium, London
11/8 Arsenal vs Lyon 20h00 Emirates Stadium, London

Trước khi EURO 2024 diễn ra tại Đức, HLV Mikel Arteta đã nhắm đến Mikel Merino như một sự bổ sung cho hàng tiền vệ Arsenal. Cầu thủ 28 tuổi này đã góp mặt trong cả 7 trận đấu của đội tuyển Tây Ban Nha tại giải, chủ yếu từ băng ghế dự bị, và ghi bàn thắng quyết định giúp Tây Ban Nha đánh bại Đức ở vòng tứ kết.

Theo thông tin độc quyền từ Telegraph, ngay sau khi EURO 2024 kết thúc, Arsenal đã bắt đầu đàm phán với đại diện của Merino.

Mùa giải trước, Mikel Merino là một trong những cầu thủ ổn định nhất của Real Sociedad và cũng là cựu đồng đội của Martin Odegaard. Sự xuất hiện của anh sẽ tăng cường đáng kể chiều sâu và chất lượng cho hàng tiền vệ của Arsenal.

Arsenal sẽ hướng đến danh hiệu cho mùa giải mới

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều câu lạc bộ khác trong cuộc đua giành chữ ký của Mikel Merino.

Thông tin từ Tây Ban Nha cho hay, cả Barcelona và Atletico Madrid cũng quan tâm đến Merino - hiện được định giá khoảng 20 triệu bảng.

Ngoài Mikel Merino, Arsenal còn thảo luận chuyển nhượng hậu vệ Italy - Riccardo Calafiori. Mặc dù vậy, họ chưa thống nhất mức phí với Bologna.

Trung vệ 22 tuổi vừa ghi dấu ấn trong màu áo Thiên thanh tại EURO 2024. HLV Mikel Arteta rất muốn rước về Calafiori để gia cố tuyến phòng ngự.

Tin nổi bật