Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố "yêu râu xanh" nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Người đàn ông 39 tuổi ở Trà Vinh bị công an tống đạt quyết định khởi tố để điều tra về việc nhiều lần dụ dỗ bé gái 8 tuổi để xâm hại tình dục.

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 11/5, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Thạch Ngọc Thật (39 tuổi, ngụ xã Ngọc Biên, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục với người dưới 16 tuổi.

Thạch Ngọc Thật tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Theo kết quả điều tra, khoảng tháng 3/2024, Thật đến nhà bạn cùng địa phương uống rượu. Thời điểm này do có quen biết, cháu M. (8 tuổi) cũng đến căn nhà này chơi. Sau khi đã uống rượu, Thật nảy sinh ý định thực hiện hành vi phạm tội.

Lợi dụng lúc vắng người, Thật đã dụ dỗ cháu M. và thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Khi đã thỏa mãn dục vọng, Thật cho cháu M. số tiền 5.000 đồng và đe dọa không được nói sự việc cho người khác biết.

Cơ quan Công an tiếp nhận tin báo tố giác đã vào cuộc điều tra. Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội, đồng thời khai nhận trước đó đã 3 lần xâm hại tình dục bé gái, báo CAND thông tin.

Tin nổi bật