Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố 4 đối tượng tạt sơn vào nhiều ô tô ở Hà Nội

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Do muốn khách hàng quay lại gửi xe vào bãi do mình quản lý, Hữu đã nảy sinh ý định phá hoại để các chủ xe sợ, phải quay lại gửi xe vào bãi của anh ta.

Dân Trí đưa tin, ngày 11/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngô Xuân Hữu (46 tuổi), Phan Văn Toại (46 tuổi), Nguyễn Thành Nam (45 tuổi) và Trần Trọng Khang (46 tuổi) để điều tra về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản. 

Theo cơ quan chức năng, Hữu trông giữ ô tô tại sân chung cư CT1A đơn nguyên 3. Hữu thấy một số xe trước đây từng ký hợp đồng gửi tại bãi của anh ta nhưng hiện đã chấm dứt, lại mang đến trước sân chung cư bên cạnh để gửi.

Vì thế, Hữu nảy sinh ý định phá hoại để các chủ xe sợ, phải quay lại gửi xe vào bãi của anh ta.

4 bị can trong vụ án. Ảnh: Dân Trí.

Ngày 11/4, tại một quán nước ở khu vực Định Công, Hữu nói chuyện với Toại. Sau đó, Toại đề nghị để anh ta "xử lý". Khi đó, Hữu "gợi ý" Toại bẻ một vài chiếc gạt nước kính lái ô tô để ngoài bãi. 

Ngày 20/4, Toại gặp Hữu, bảo đưa 2 triệu đồng để nhờ người đi phá hoại ô tô. Hữu lập tức chuyển khoản số tiền này cho Toại.

Chiều cùng ngày, Toại gọi điện cho bạn xã hội là Phạm Thành Nam nhờ: “Có anh em nào nhanh chân, nhanh tay thì giúp tôi mấy việc lặt vặt”. Nam đồng ý. Toại đưa cho Nam 1,9 triệu đồng và hứa xong việc sẽ thưởng thêm tiền.

Nhận lời, Nam đi xe máy đón Trần Trọng Khang rồi cả hai gặp Toại để dẫn đến địa điểm cần phá hoại các xe đậu tại sân chung cư. Sau khi nhận diện được vị trí, Nam và Khang thống nhất tạt sơn vào ô tô.

Khoảng 0h ngày 21/4, Nam điều khiển xe tải mang BKS: 29D – 424.XX đến đón Khang. Trên đường đi vào khu Định Công, các đối tượng mua sơn, xăng chống gỉ để hòa lẫn với nhau. Tới gần sân chung cư Nơ 14 và CT 16, Nam xuống xe quan sát rồi bảo Khang mặc áo mưa đi vào đổ sơn lên các ô tô. Trong ít phút, có 6 xe bị tạt sơn.

Ngày 22/4, Nam và Khang đến gặp Toại, được Toại đưa thêm 2 triệu đồng. Nam chia cho Khang 1 triệu đồng và trừ 500.000 đồng tiền Khang nợ trước đó, theo Vietnamnet.

Tin nổi bật