Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kênh TikTok "Chưa biết" bay màu sau loạt clip "bóc phốt" nghệ sĩ

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Trưa 3/7, kênh Chưa Biết đã chính thức biến mất khỏi nền tảng TikTok sau khi bị VTV cho lên sóng.

Với hơn 1,2 triệu lượt theo dõi cùng nội dung là những thông tin giật gân, kênh TikTok Chưa Biết đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng thời gian qua.

Trước khi "bay màu:" kênh TikTok này thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng bởi những thông tin giật gân, xoay quanh nghệ sĩ.

Các video của kênh "Chưa biết" thường đào bới những câu chuyện tình cảm, lùm xùm và các thông tin nhạy cảm của những người nổi tiếng trong showbiz. Tuy nhiên, đây là những thông tin chưa được kiểm chứng; những tin đồn, suy đoán, được cắt ghép để tạo dựng câu chuyện theo hướng tính giật gân, đánh vào sự tò mò của cộng đồng mạng.

Hai clip có tiêu đề “Quá khứ của Midu” và “Sự thật về Midu” do kênh này đăng tải, đều thu hút trên 3 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn cùng lượng tương tác lớn. Vào tháng 5, Midu có đơn khiếu nại lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, đề nghị xử lý kênh này.

Midu từng gửi đơn lên cơ quan chức năng đề nghị xử lý kênh "Chưa biết"

Tuy nhiên ngay sau đó, chủ kênh có động thái thách thức bằng cách đăng tải thư mời làm việc của Sở. Trong khi Sở TT&TT TP.HCM đang tiếp nhận, xử lý, phía Midu giữ động thái im lặng, "Chưa biết_01" tiếp tục đăng tải clip với tiêu đề “Chưa biết xin lỗi Midu”. Trong clip, kênh này chia sẻ: “Không có vụ đó đâu. Chiến dịch M.D toàn thắng nhé anh em. Sau khi khởi kiện Chưa biết tại Việt Nam thất bại, M.D tiếp tục nộp đơn kiện tại tòa án quốc tế về bản quyền thiên niên kỹ thuật số, quyết tâm hạ Chưa biết đến cùng”.

Ngoài Midu, hàng loạt nghệ sĩ Việt như Trường Giang, Lan Ngọc, Ngọc Phước... đều bị kênh này tấn công. Đáng nói, trong toàn bộ clip “bóc phốt”, chủ kênh đưa các hình ảnh và gọi đích danh tên của nghệ sĩ, không còn ẩn danh, viết tắt tên nhân vật (để tránh rủi ro) như những fanpage, group anti trước đây. Các clip với những tiêu đề khá giật gân như “Góc khuất của…”; “Sự thật về…”; “Kẻ đứng sau…".

Tin nổi bật