Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hé lộ những món ăn độc đáo trong thực đơn tiệc cưới của Midu và chồng thiếu gia

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Tối 29/6, đám cưới xa hoa của Midu và chồng Minh Đạt đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Những thông tin liên quan đến tiệc cưới rất được quan tâm.

Tối 29/6, đám cưới cổ tích của diễn viên Midu và chồng thiếu gia Minh Đạt chính thức diễn ra trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Nữ diễn viên dự kiến diện 4 chiếc váy cưới, trong đó có một chiếc đặt may riêng tại Pháp.  Tổng chi phí các chiếc váy cưới của Midu có thể lên đến vài tỷ đồng. Trong ngày cưới, cô dâu Midu chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo trong ngày cưới. Còn thiếu gia Minh Đạt diện bộ suit đen lịch lãm, khoe visual ngời ngời. Những khoảnh khắc tình tứ của đôi tân lang tân nương trong đám cưới khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Bó hoa của Midu được kết từ rất nhiều loại hoa khác nhau. Từ những loại hay dùng cho hoa cưới như mẫu đơn, hoa lan, hoa hồng, hoa rum, hoa tulip nhưng cũng có loại rất độc đáo như hoa sen ngàn cánh và hoa đậu biếc. Netizen cũng ngạc nhiên khi Midu dường như đưa cả một nhánh hoa cỏ vào bó hoa cưới, cho thấy cô rất thích đưa các loại hoa dân dã, đồng nội vào ngày trọng đại của mình.

Đội thi công trang trí đã làm việc trong 4 ngày 4 đêm để hoàn thiện kịp tiến độ ngày cưới cặp đôi.

Không gian tiệc cưới được trang trí theo chủ đề "Tuyết mùa hè", lấy gam màu trắng, xanh làm chủ đạo. Toàn bộ lễ đường phủ nhiều hoa tươi và 15.000 bông tuyết pha lê được thực hiện bày trí thủ công trong 200 giờ.

Khi thực đơn đám cưới của Midu và ông xã được tiết lộ, một số khán giả bất ngờ vì nó gồm cá tuyết áp chảo, tôm hùm sốt đặc biệt, sườn heo nướng, bắp bò hầm, xà lách tôm xoài, cơm chiên xá xíu Hong Kong, súp nấm tùng nhung tiệm gà...

Nhiều bạn bè trong showbiz góp mặt trong đám cưới của người đẹp.

Gây chú ý chính là sự xuất hiện bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đã bí mật về nước để dự đám cưới Midu.

Sam xuất hiện xinh đẹp sau sinh 2 nhóc tì đáng yêu.

Góp mặt trong ngày vui đồng nghiệp, Nhã Phương được Trường Giang hộ tống. Đôi vợ chồng đình đám Vbiz ăn diện ton-sur-ton, khoác ptay tình tứ khi đến buổi tiệc.

Còn Mai Phương Thúy xuất hiện khá hối hả, cô không chụp hình ở sảnh mà di chuyển nhanh vào bên trong buổi tiệc.

Ngoài ra, dàn sao Vbiz như Quốc Trường, Puka, Lâm Vỹ Dạ, Sam, Jun Phạm, Sĩ Thanh, Thu Thủy, Jun Vũ, Vy Oanh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Tú Hảo, Dương Hoàng Yến, Lê Âu Ngân Anh, Phạm Hồng Phước, Ali Hoàng Dương, Trần Nghĩa, Trung Quân Idol, Tiko Tiến Công, Ngọc Thảo, Otis,... lần lượt đổ bộ làm cho bầu không khí tại đám cưới Midu trở nên tưng bừng.

Tin nổi bật