Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghi vấn Hoa hậu Hương Giang đi du lịch cùng người tình tin đồn

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Mới đây, cộng đồng mạng đã soi ra được chi tiết Hoa hậu Hương Giang và bạn trai tin đồn đang cùng nhau đi du lịch tại địa điểm đắt đỏ Maldives.

Từ lâu, chuyện tình cảm của Hương Giang luôn là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm. Sau khi đường ai nấy đi với Matt Liu, Hương Giang gần đây để lộ những chiếc hint vô cùng chất lượng với bạn trai tin đồn "cực phẩm" - hot tiktoker Phú Cường. Thậm chí, mới đây, cộng đồng mạng còn soi ra được cả hai đang cùng nhau đi du lịch tại địa điểm đắt đỏ Maldives.

Hương Giang và bạn trai tin đồn lộ hint đi du lịch cùng nhau.

Theo đó, anh chàng này thường xuyên xuất hiện trong các teaser livestream hay livestream của Miss International Queen 2018 - Hoa hậu Chuyển giới quốc tế với vai trò khách mời. Cặp đôi được cộng đồng mạng đẩy thuyền nhiệt tình do quá xứng đôi cùng các cử chỉ thân mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, Hương Giang vẫn quyết "im bặt" trước những nghi vấn này. 

Hương Giang và Phú Cường cùng chụp tại một bãi biển xanh rờn cát trắng trong hai bộ đồ lặn đôi đến cùng một thương hiệu. Sự giấu diếm nhưng không đáng kể này của cặp đôi lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Dù lịch trình bận rộn, cả hai vẫn thường xuyên hẹn hò đi du lịch cùng nhau.

Được biết, thời gian gần đây, Phú Cường cũng thường xuyên xuất hiện cùng Hương Giang trong những buổi livestream bán hàng. Dù trên sóng trực tiếp hay hậu trường, cả hai đều không ngại có những cử chỉ cực ngọt không khác gì cặp đôi.

Phú Cường còn nhiều lần tháp tùng Hương Giang đi diễn, đi sự kiện và luôn ân cần chăm sóc. Chưa dừng lại ở đó, vào tháng 4 vừa qua, Hương Giang đăng ảnh chụp từ phía sau, bên cạnh là chàng trai giấu mặt. Từ vóc dáng đến chi tiết hình xăm, cư dân mạng liền khẳng định chính là Phú Cường. Trong một đoạn clip quảng cáo livestream, Hương Giang và Phú Cường công khai lộ diện chung, khung cảnh trong clip không khác gì hình ảnh Hương Giang check-in trước đó.

Hương Giang và người tình tin đồn.

Cách đây không lâu, khi netizen tràn vào để hỏi Phú Cường trong livestream, Hương Giang đã nói: "Cường đi làm việc rồi". Chi tiết này cũng phần nào chứng minh cả hai rất quan tâm, theo sát cuộc sống của đối phương hơn mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Tin nổi bật