Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Hotgirl" ăn bò Wagyu rồi "bùng" 11 triệu từng "quỵt" nhiều nhà hàng cao cấp

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

"Hotgirl" ăn bò Wagyu, tôm hùm rồi "bùng" 11 triệu từng nhiều lần "quỵt" tiền thanh toán. Nơi mà cô gái này lựa chọn cũng toàn nhà hàng cao cấp với mức giá đắt đỏ.

Sự việc "hotgirl" ăn bò Wagyu, tôm hùm rồi "bùng" 11 triệu đồng tại một nhà hàng của khách sạn 5 sao trên địa bàn TP.Hà Nội đang là đề tài được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Theo đó, khi vào nhà hàng nói trên, cô gái yêu cầu lấy thực đơn và gọi các món cao cấp gồm: bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, hoa quả… Tổng số tiền cần thanh toán gần 11,1 triệu đồng.

Đại diện nhà hàng cho biết: "Khi mới vào, cô ấy ăn mặc sang trọng, nói chuyện lịch sự". Tuy nhiên, khi cửa hàng đến giờ chuẩn bị đóng cửa, nhân viên in hóa đơn tính tiền thì cô gái này "tỏ ra ngây ngô, không mang bất kỳ giấy tờ cá nhân nào".

hotgirl-an-bo-wagyu-roi-bung-11-trieu-tung-quyt-nhieu-nha-hang-cao-cap-dspl-1.jpg

Theo tờ Phụ nữ mới, ngay sau khi chia sẻ, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Thậm chí, các "anh hùng bàn phím" còn ngay lập tức tìm ra rất nhiều hình ảnh và clip khác của cô gái này. Điểm chung của các clip về việc cô gái này là đi ăn tại các nhà hàng nhưng không chịu thanh toán. Cách trả lời cũng khiến các quán bất lực và quyết định bỏ qua cho xong.

Ngồi lì ở quán, tự nhận là chủ

Một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ đến dùng bữa tại nhà hàng của một khách sạn. Gần 12h đêm, đã quá giờ đóng cửa của nhà hàng nhưng cô gái vẫn kiên quyết không thanh toán. Nhân viên phục vụ cho biết cô gái đã ngồi từ sáng và liên tục thoái thác việc thanh toán. Khi được yêu cầu xuống quầy thanh toán, cô gái có những lời lẽ khó hiểu như "Chị là chủ ở đây", "chị là cấp trên của bọn em"...

Gần 12h đêm, đã quá giờ đóng cửa của nhà hàng nhưng cô gái vẫn kiên quyết không thanh toán.

Mãi đến khi một người quản lý lên giải quyết, cố gắng thuyết phục cô gái thanh toán nhưng bất thành, cuối cùng đành chấp nhận cho cô gái đi mà không thanh toán. Ngay khi nghe được điều này, cô gái lập tức đứng dậy và rời khỏi nhà hàng.

Nói cỡ nào cũng không trả tiền

Trong một lần khác, cô gái này tiếp tục chiêu trò "ngồi lì" tại một nhà hàng ở quận Hà Đông (Hà Nội). Nhân viên và chủ quán đã cố gắng yêu cầu thanh toán nhưng bất thành. Cô gái thậm chí còn thẳng thừng nói: "Em muốn xin chị bữa hôm nay thôi", khiến chủ quán vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, trước cách nói chuyện có phần "ngây ngô" của cô gái mỗi khi bị yêu cầu thanh toán, chủ quán đành bất lực chịu thua.

Cô gái này tiếp tục chiêu trò "ngồi lì" tại một nhà hàng ở quận Hà Đông (Hà Nội).

Nói có "người nhà" chuyển tiền thanh toán

Tại một nhà hàng ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), sau khi gọi món ăn với tổng giá trị hơn 1 triệu đồng, cô gái này lại tiếp tục chiêu trò cũ. Cô nói rằng "người nhà" đã chuyển khoản thanh toán nhưng không thể cung cấp bất kỳ bằng chứng nào. Khi nhân viên cố gắng thuyết phục, cô gái chỉ hứa hẹn sẽ quay lại vào ngày hôm sau.

Cô nói rằng "người nhà" đã chuyển khoản thanh toán nhưng không thể cung cấp bất kỳ bằng chứng nào.

Trả lời nhân viên kiểu khó hiểu

Tại một nhà hàng khác, cô gái lại tiếp tục chiêu trò không chịu thanh toán. Khi nhân viên đến nói chuyện, cô đáp lại bằng những lời lẽ vô cùng khó hiểu.

Đây dường như đã trở thành "thủ đoạn" quen thuộc của cô gái mỗi khi đến phần thanh toán ở bất kỳ nhà hàng nào. Mặc dù mỗi lần là một câu chuyện khác nhau nhưng điểm chung đều là những lời lẽ khó hiểu, khiến người nghe không khỏi hoang mang.

Khi nhân viên đến nói chuyện, cô đáp lại bằng những lời lẽ vô cùng khó hiểu.

Yêu cầu chủ quán... rửa bát cùng mới chịu

Một lần khác nữa, cô gái này lại tiếp tục gọi cả một bàn đồ ăn nhưng không chịu thanh toán, ngồi lì từ 9h tối đến tận 2h sáng hôm sau. Quá bất lực, chủ quán đã đề nghị cô gái ở lại dọn dẹp, rửa bát để trừ vào số tiền bữa ăn.

Tuy nhiên, cô gái này lại đưa ra yêu cầu kỳ lạ là chủ quán phải rửa bát cùng mình thì cô mới chịu làm.

Chủ quán yêu cầu rửa bát trừ nợ, liền "rủ" luôn chủ quán rửa cùng mới chịu.

Hiện tại, những clip về "hotgirl" trên đang được lan truyền nhiều trên các nền tảng mạng xã hội, đồng thời nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ từ người mẹ

Thông tin trên báo VTC News, cô gái này tên T. (quê Vĩnh Phúc). Bà N.T.N. (sinh năm 1969, mẹ chị T.) cho biết, con gái bà có tiền sử bị trầm cảm và phải điều trị từ năm 2019, sau quá trình đi học ở nước ngoài.

Từ đó tới nay, chị T. thường xuyên đi ăn ở các cửa hàng và không trả tiền.

"Tôi đã không ít lần phải trả rất nhiều tiền cho con gái, nhưng cứ liên tục như vậy đến giờ gia đình tôi cũng kiệt quệ", bà N. nói.

Người mẹ cho hay, từng có thời gian để con gái ở nhà, không cho ra ngoài nhưng cô nhất quyết không chịu.

"Con đòi ra ngoài đi làm, tôi không còn cách nào", người phụ nữ nói và cho hay vợ chồng bà hiện phải nuôi 2 người con khác đang trong độ tuổi ăn học, gia đình không được khá giả như những gì T. thường nói.

Tính đến thời điểm hiện tại, bà N.T.N. đã liên hệ lực lượng công an để tìm con gái. Bà nói lần này khi tìm được sẽ không cho cô ra ngoài bởi tiếp tục ăn uống không trả tiền rất ảnh hưởng tới những người buôn bán, lao động.

Tin nổi bật