Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Học vấn "không phải dạng vừa" của Hoa hậu Ngọc Hân

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Ngọc Hân được đánh giá là nàng hậu sở hữu trình độ học vấn cực kỳ xuất sắc, cô cũng nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010.

Tốt nghiệp đại học loại giỏi

Khởi nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi, Ngọc Hân là gương mặt quen thuộc của sàn catwalk Hà Nội trước khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô từng đạt nhiều giải thưởng: Gương mặt ăn ảnh cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2006, Miss Icon Hoa sinh viên 2005, Miss THPT Trần Nhân Tông,…

Hoa hậu Ngọc Hân.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Ngọc Hân không chỉ tạo ấn tượng bởi phong cách trình diễn quyến rũ, thần thái tự tin, chuyên nghiệp, mà cô còn dành trọn những tràng pháo tay của khán giả với câu trả lời ứng xử gần như xuất sắc nhất, khi được hỏi về sứ mệnh của hoa hậu năm đó - hoa hậu nghìn năm hương sắc.

Giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, thời điểm đó Ngọc Hân còn đang là sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cô tốt nghiệp tấm bằng loại giỏi sau đó với đồ án tốt nghiệp là bộ sưu tập Trang phục dạo phố Xuân Hè cho thiếu nữ dựa trên họa tiết gốm sứ thời Lý. Hơn thế, với điểm số khá cao 9,32, cô xếp thứ 3 toàn trường năm 2011.

Học thạc sĩ ở tuổi 34

Sau khi đăng quang, Ngọc Hân không chọn con đường dấn thân vào showbiz mà chăm chỉ, lặng lẽ với các công tác từ thiện, xã hội. Người đẹp liên tục xuất hiện và là đại sứ hình ảnh cho những chương trình giao lưu, tặng quà cho những người khuyết tật, và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng các chuyến từ thiện đến những vùng miền xa xôi của tổ quốc.

Sau khi đăng quang, Ngọc Hân không chọn con đường dấn thân vào showbiz mà chăm chỉ, lặng lẽ với các công tác từ thiện, xã hội.

Ngọc Hân luôn tích cực trau dồi bản thân, trở thành nhà thiết kế thời trang kiêm MC chuyên nghiệp. Cô trở thành nhà thiết kế thời trang kiêm MC chuyên nghiệp. Tại "Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2015", hoa hậu trình làng BST thu đông và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Sau đó, Ngọc Hân tiếp tục giới thiệu đến khán giả BST áo dài "Chim công", trình diễn ngay trên đường phố cổ Hà Nội. Ngoài ra, cô luôn hướng đến lối sống phong phú, lành mạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cách đây một tháng, Ngọc Hân từng chia sẻ thông tin sẽ quay trở lại ghế giảng đường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội vì muốn học lên thạc sĩ để nghiên cứu kiến thức sâu hơn về lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là mỹ thuật.

Sau thời gian chăm chỉ học và thi tuyển sinh đầu vào, cô nhận được tin vui trúng tuyển với số điểm 14, xếp thứ 5 trong số các học viên của chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam. Nàng hậu sẽ chính thức đi học Thạc sĩ khóa K25 vào tháng 6 tới theo lịch của nhà trường.

Ngọc Hân sẽ quay trở lại ghế giảng đường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Ngọc Hân cho biết, từ lúc có kế hoạch học thạc sĩ, cô đã đăng ký khóa ôn thi tại trường, đồng thời tìm thêm thầy giáo kèm 1-1.

“Quá trình ôn thi là một thử thách nhỏ với tôi. Bản thân tôi cũng khá lo lắng trong những ngày đầu tiên ôn thi bởi sau nhiều năm không cầm cọ vẽ, tôi khó có thể theo kịp được những người khác.

Để chinh phục được mục tiêu, không có cách nào khác là tôi phải chăm chỉ tập luyện trong giờ học cũng như học phụ đạo với thầy giáo riêng. May mắn là tôi hoàn thành bài thi ở hai môn hình họa (vẽ chì, vẽ màu nước) và lịch sử mỹ thuật tương đối suôn sẻ”, cô nói.

Từng làm phó giám đốc mức lương cao

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân bắt đầu làm Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay từ tháng 3/2022 với vai trò quảng bá hình ảnh các khu nghỉ dưỡng của Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay. Bà cũng là một trong những lãnh đạo có thù lao cao nhất tại công ty này.

Hoa hậu Ngọc Hân từng là một trong những lãnh đạo có thù lao cao nhất tại Công ty cổ phần Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay.

Ngày 17/5, Hội đồng quản trị công ty ra Nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc đối với bà Đặng Thị Ngọc Hân. Lý do miễn nhiệm được thông báo là lý do cá nhân.

Theo đó, kể từ ngày 17/5, bà Đặng Thị Ngọc Hân không còn là Phó tổng giám đốc của công ty này.

Tin nổi bật