Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hàng trăm người truy sát nam thanh niên nghi bắt trộm chó

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Nghi một nam thanh niên chạy xe máy chở theo bao tải đựng hai con chó chết là “cẩu tặc”, hàng trăm người dân đã đổ ra đường, bao vây rồi đánh anh này đến bất tỉn

(ĐSPL) - Nghi một nam thanh niên chạy xe máy chở theo bao tải đựng hai con chó chết là “cẩu tặc”, hàng trăm người dân đã đổ ra đường, bao vây rồi đánh anh này đến bất tỉnh.

Vào lúc 15h ngày 4/4, tại địa bàn xóm Lục Hải, xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa, hơn 200 người dân truy sát một nam thanh niên nghi trộm chó.

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường.

Theo lời các nhân chứng, thời điểm trên, nhiều người bất ngờ trông thấy một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chạy xe máy chở theo bao tải đựng hai con chó (mỗi con nặng chừng 20kg). Người dân nghi anh này bắt trộm chó nên đã chặn xe yêu cầu dừng lại kiểm tra.

Trong lúc vây bắt, hàng trăm người quá khích đã cùng xông vào đánh đập dã man người thanh niên, chiếc xe máy cũng bị đập nát. Điều đáng nói, mặc dù thấy nam thanh niên đã bất tỉnh, một số người vẫn cố tình xông vào hành hung, đòi xử theo “luật rừng”.

Nhận được tin báo, tổ tuần tra CSGT và công an xã Nga Giáp đang đứng chốt gần đó đã kịp thời chạy đến ngăn cản hành vi quá khích, áp giải nam thanh niên khỏi sự truy sát của đám đông.

Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng công an huyện Nga Sơn điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật