Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hà Nội: Xe khách gây tai nạn liên hoàn, một người tử vong

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Chiếc ô tô khách sau khi mất lái đã tông liên tiếp vào các phương tiện cùng tham gia giao thông, khiến một người điều khiển xe đạp điện tử vong ngay tại chỗ.

(ĐSPL) – Chiếc ô tô khách sau khi mất lái đã tông liên tiếp vào các phương tiện cùng tham gia giao thông, khiến một người điều khiển xe đạp điện tử vong ngay tại chỗ.

Theo tin tức được biết, vào khoảng 10h45  sáng nay (12/4), tại cầu vượt Dịch Vọng (Cầu Giấy – Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân đi xe đạp điện tử vong tại chỗ sau vụ tai nạn.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô khách Thành Lan mang biển kiểm soát 88B –001.55 đang đi trên cầu vượt với tốc độ cao theo hướng đường Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng thì bất ngờ mất lái đâm vào 2 người đang điều khiển xe đạp điện. Tiếp đó, chiếc xe khách này còn đâm vào chiếc xe khách khác mang BKS: 29B- 091.64 và một xe máy chở nước đang đi cùng chiều. Chiếc xe khách chỉ dừng lại khi đâm vào phần đuôi chiếc xe container mang BKS: 29C- 145.45 đang đi phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe khách Thành Lan bị vỡ toàn bộ kính, khung đầu bị méo nát hoàn toàn, đầu xe bị chọc thủng vào đuôi xe contener, còn chiếc xe đạp điện của nạn nhân bị tử vong nằm gọn trong gầm phía đầu xe. Thi thể nạn nhân ngay lập tức được người đi đường đưa ra khỏi gầm xe. Người đi cùng nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Các xe bị va chạm còn nằm ngổn ngang trên cầu.

Chiếc xe đạp điện nằm gọn trong gầm đầu xe khách.

Nạn nhân tử vong được xác định là Dương Đức Hạnh, sinh năm 1997, quê ở Đại Từ - Thái Nguyên và hiện đang là nhân viên phục vụ quán ăn ở Hà Nội. Biết tin người thân bị nạn, gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường tai nạn để kiểm tra, xác định nguyên nhân và phân luồng giao thông.
Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Tin nổi bật