Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Giải mã những hình xăm độc, bí hiểm của sao Việt

(DS&PL) -

Có người xăm tên người mình yêu quí ngay cột sống, dọc sau ót như Tinna Tình với chữ Hán tự tên của một vị ni sư. Hoặc một ngày trọng đại trong cuộc đời như Minh Thư, ngày ly dị.

Có ngườ? xăm tên ngườ? mình yêu quí ngay cột sống, dọc sau ót như T?nna Tình vớ? chữ Hán tự tên của một vị n? sư. Hoặc một ngày trọng đạ? trong cuộc đờ? như M?nh Thư, ngày ly dị.

Những ngườ? đẹp xăm mình

Một nhan sắc đầy ngơ ngác đã mở đầu cho trào lưu xăm hình trong g?ớ? b?ểu d?ễn, có thể, chứ không phả? đấng mày râu nào. Năm 2003, Lê Quang Ngh? Văn trở về sau chuyến du học về quản trị k?nh doanh tạ? S?ngapore, ra mắt làng g?ả? trí vớ? va? trò ca sĩ tạ? phòng trà ATB của Ánh Tuyết. Hôm ấy, nghệ sĩ Quốc Trụ phả? khen rằng “lẽ ra cô ấy phả? nổ? t?ếng lâu rồ?”.

Ngh? Văn tấn công làng g?ả? trí bằng album vol.2 Đêm nằm mơ phố và cũng chính thức khoe hình xăm nàng t?ên bé nhỏ T?nkerbell (một nhân vật hoạt hình nổ? t?ếng của hãng Walt D?sney) trên bắp tay phả?. Hình xăm của cô không chỉ là một hình vẽ nghệ thuật mà nó còn che một vết sẹo khá lớn trên tay. Nàng t?ên bé nhỏ T?nkerbell lặng yên rờ? sân khâu, đến tận bây g?ờ, có đêm nằm mơ phố?

Nay công chúng chứng kh?ến hình xăm rất phổ b?ến đố? vớ?  ngườ? đẹp sân khấu, màn ảnh.

Cuố? năm 2009, ngoà? những hình xăm nhỏ nằm rả? rác trên cơ thể, ca sĩ Ma? Khô? sắm một tattoo hình nhân mã đang g?ang cung bắn lên trờ? khá lớn, choán gần hết phần lưng. Đây là cung hoàng đạo của Ma? Khô? (cô s?nh ngày 11.12.1983), và cô ch?a sẻ rằng: “Nhân mã của mình có năng lượng dồ? dào cộng vớ? n?ềm đam mê được kha? phá, ngoà? ra còn là sự thông thá? và tư duy rộng mở, có tính hướng ngoạ?, lạc quan và nh?ệt tình”. Không b?ết có phả? chính hình xăm Nhân mã này đã t?ếp thêm sức lực cho công hay không mà càng ngày Ma? Khô? càng tràn trề năng lượng trong cuộc sống lẫn công v?ệc.

Ma? Khô? t?n nhân mã đem đến cho cô năng lượng, sự thông thá? và tư duy rộng mở.

Có ngườ? xăm để kỷ n?ệm như Thân Thúy Hà, xăm chữ cá? đầu tên con trên cánh tay.  Có ngườ? xăm quan n?ệm sống của mình như Ngô Thanh Vân vớ? câu “Be here now” thể h?ện k?m chỉ nam cuộc sống theo nhà Phật, như cô h?ểu, ơ đây ngay bây g?ờ. Tương la? thì chưa đến, quá khứ thì đã qua, hãy b?ết h?ện tạ?.

Ngô Thanh Vân muốn sống cho h?ện tạ? (be here now).

Lạ? có ngườ? xăm tên ngườ? mình yêu quí ngay cột sống, dọc sau ót như T?nna Tình vớ? chữ Hán tự tên của một vị n? sư. Hoặc một ngày trọng đạ? trong cuộc đờ? như M?nh Thư, ngày ly dị.

Ngoà? tên của một vị sư nữ sau gáy, T?na Tình đ?ểm xuyến một ít hình xăm ở cổ tay trá?.

Lạ? cũng có những ngườ? xăm cho g?ống thần tượng như Thủy T?ên vớ? những hình xăm rả? rác ở cổ tay g?ống L?nsay Lohan.

Thủy T?ên hâm mộ L?nsay Lohan.

Mỗ? ngườ? một cách nghĩ. Các nữ nghệ sĩ dùng hình xăm như là cách nó? vớ? mình, vớ? khán g?ả của r?êng họ.

 

Theo Một Thế G?ớ?

Tin nổi bật