Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gặp sự cố, máy bay chở ông Donald Trump phải hạ cánh khẩn cấp

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Máy bay chở ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đến một cuộc vận động tranh cử ở Montana, đã phải hạ cánh khẩn cấp vì gặp sự cố.

Theo VTC News, chiếc Boeing 757 của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, được gọi là "Trump Force One", phải chuyển hướng do sự cố kỹ thuật khi đang trên đường đến một cuộc vận động tranh cử ở bang Montana.

Các nhân viên xác nhận rằng máy bay đã hạ cánh khẩn cấp tại thành phố Billings, cách nơi tổ chức sự kiện vận động tranh cử là thành phố Bozeman khoảng 225km.

Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: The New York Times

Các quan chức sân bay cho biết: "Máy bay của ông Trump gặp sự cố kỹ thuật và phải chuyển hướng đến sân bay Billings-Logan. Từ đây ông ấy sẽ tiếp tục đến Bozeman bằng máy bay riêng".

Chiến dịch tranh cử của cựu Tổng thống Trump đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh máy bay chở ông hạ cánh, cho thấy ông không hề lo sợ, mà rất vui khi được đến Montana.

"Tôi vừa hạ cánh xuống một nơi thực sự tuyệt đẹp, Montana. Thật tuyệt vời khi bay qua, và bạn chỉ cần nhìn xuống, và đó là cách mọi thứ diễn ra”, ông Trump nói trong đoạn clip khi đang ngồi trên máy bay.

Ông Trump sau đó đã được đưa lên một chiếc máy bay tư nhân khác để bay từ Billings tới Bozeman.

Ông Trump đến Bozeman để tham gia sự kiện vận động tranh cử lúc 10h tối (giờ địa phương) ngày 9/8. Sự kiện này phần lớn nhằm thể hiện sự ủng hộ của ông Trump với ông Tim Sheehy, ứng viên Thượng nghị sĩ của đảng Cộng hòa, thông tin trên báo Giáo dục & Thời đại.

Tin nổi bật