Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gần 300 học sinh phải thi bơi trong mưa rét

(DS&PL) -

Gần 300 học sinh ở Quảng Bình đã phải thi bơi trong mưa rét cắt da cắt thịt bởi phòng giáo dục huyện đã... lên lịch từ trước.

(ĐSPL) - Dù trời mưa rét cắt da cắt thịt, gần 300 học sinh ở Quảng Bình vẫn phải thi bơi. Lý do đơn giản là, phòng giáo dục huyện đã... lên lịch từ trước.

Ngày 20/2 Phòng giáo dục huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, mặc dù mưa rét nhưng môn bơi lội trong hội khỏe Phù Đổng của ngành giáo dục huyện vẫn được tổ chức cho gần 300 lượt học sinh cấp tiểu học và THCS tại đập tràn xã Quảng Phong.

Cuộc thi diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/2 trong tiết trời giá rét, nhiệt độ trung bình 13°, có nơi xuống 10°, rất lạnh. Giải bơi gồm 2 cấp tiểu học và THCS, trong đó tiểu học có 69 lượt em, cấp THCS có 220 lượt em tham gia.

Được biết, địa điểm bơi là con đập chứa nước của xã Quảng Phong giữa đồng không mông quạnh, các em học sinh phải lao mình xuống nước lạnh để thi đua bơi lội..

Theo thông tin trên báo SGGP, một số phụ huynh có con em thi bơi cho biết, có một số cháu đã bị cảm sốt do cuộc thi bơi này.

A.N (Tổng hợp)

Tin nổi bật