Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

EURO 2024: Va chạm mạnh, tiền đạo Hungary bất tỉnh trên sân

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Tiền đạo Barnabas Varga khiến đồng đội và người hâm mộ lo lắng sau pha va chạm rất nguy hiểm với thủ thành Angus Gunn của Scotland.

Ở phút thứ 68 của trận đấu, một tình huống đáng chú ý đã xảy ra liên quan đến Barnabas Varga. Trong lúc Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã bật cao tranh chấp bóng và có va chạm mạnh với thủ môn Angus Gunn của Scotland.

Trong pha va chạm, cùi chỏ của Gunn đã vô tình đánh trúng mặt Varga, khiến cầu thủ này gục xuống bất tỉnh. Ngay lập tức, các đồng đội của Varga đã ra hiệu kêu gọi sự hỗ trợ y tế. Một số cầu thủ vây quanh Varga, trong khi những người khác chạy đi lấy cáng để đưa anh ra khỏi sân.

Các cầu thủ che chắn cho cầu thủ đang bị chấn thương. Ảnh: AFP

Chứng kiến tình trạng của đồng đội, tiền vệ Dominik Szoboszlai của Hungary đã rơm rớm nước mắt. Tuy nhiên, thủ quân của Hungary đã hỗ trợ các nhân viên y tế đưa cáng cứu thương vào sân để sơ cứu cho đồng đội. 

Các cầu thủ Hungary và Scotland đều lo lắng cho tình trạng của Varga, trong bối cảnh cầu thủ này phải nhập viện khẩn cấp. 

Trên khán đài CĐV cũng vỗ tay khi đội ngũ y tế đưa Varga rời sân và cầu nguyện cho chân sút của Hungary sớm bình phục.

"Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng cậu nhé, Varga", BBC chia sẻ.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Hungary (MLSZ) vừa đưa ra một thông báo tích cực, rằng tiền đạo 29 tuổi bị chấn động và gãy xương gò má nhưng anh hiện đã ổn định.

"Một số xương trên mặt của Barnabas Varga đã bị gãy trong pha va chạm và anh ấy cũng bị chấn động. Anh ấy cần phẫu thuật. Tình trạng của Varga hiện đã ổn định. Toàn đội luôn ủng hộ anh ấy!”.

Sau tình huống này, đội tuyển Hungary đã duy trì thế trận áp đảo hoàn toàn. Và họ tìm thấy bàn thắng ấn định chiến thắng nhờ công của Kevin Csoboth ở phút bù giờ thứ 10. Họ ăn mừng bằng cách trưng bày chiếc áo số 19 của Varga như một biểu hiện của sự đoàn kết. 3 điểm quan trọng trước Scotland đang giúp đội bóng của Varga nuôi hy vọng đi tiếp.

Tin nổi bật