Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Eternity Academy và hành trình xây dựng niềm tin về giáo dục trực tuyến

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Eternity Academy chính thức chạm mốc 100 nghìn học viên với khoảng hơn 10 nghìn học viên đăng ký mỗi tháng ở 63 tỉnh thành.

Việc ra đời sớm vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho Eternity Academy, khi trở thành trung tâm học trực tuyến lớn nhất Việt Nam, cả về số lượng học viên lẫn số lượng nội dung số, để có thể xây dựng niềm tin về giáo dục trực tuyến.

Sau 5 năm, Eternity Academy đã có 100 nghìn học viên ở 63 tỉnh, thành. Theo Tổng Giám đốc Trung tâm anh ngữ Quốc Tế Eternity Academy Nguyễn Ngọc Hùng, tháng 10/2019, đơn vị này chính thức cho ra mắt trung tâm Eternity Academy, cung cấp bài giảng, giáo trình và phương pháp giảng dạy IELTS chuẩn quốc tế. . Khi trung tâm ra đời, mặc dù có được điểm thuận lợi là việc học trực tuyến do còn rất mới mẻ ở Việt Nam và trở thành đơn vị tiên phong nên nhận được rất nhiều sự chú ý, ủng hộ của truyền thông, các đơn vị đối tác.

Học viên học trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Qua đó chúng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn vì phương pháp học tiếng anh trực tuyến còn xa lại với các học viên khớp cả nước, đặc biệt các học viên ở vùng nông thôn internet, trang thiết bị còn kém. Chúng tôi không có cách nào khác ngoài, kiên trì và bền bỉ tới cùng", ông Hùng nói. Để rồi, sau 5 năm, tính đến tháng 5/2024, Trung tâm Anh Ngữ Eternity Academy chính thức chạm mốc 100 nghìn học viên với khoảng hơn 10 nghìn mỗi tháng ở 63 tỉnh thành; Trong đó có khoảng 1.355 học viên đạt IELTS 8.0, và 3.056 học viên đạt IELTS 7.5 và hàng ngàn học viên đạt 7.0,6.5....Trung tâm cũng xây dựng được hệ thống đề tự luyện và các đề thi thử miễn phí.

Trung tâm Eternity Academy tự hào phát triển 5 năm trong lĩnh vực giáo dục là nơi cung cấp chương trình học Tiếng Anh đạt chuẩn Cambridge, một trong những hệ thống đào tạo uy tín và được công nhận trên toàn thế giới. Với chương trình này, học viên có cơ hội tiếp cận với một phương pháp giảng dạy chuyên sâu và tiên tiến, giúp họ nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin sử dụng Tiếng Anh trong mọi tình huống. Eternity Academy - IELTS và giao tiếp theo chuẩn quốc tế.

Đại diện Eternity Academy cho biết, sau thành công của giai đoạn trước, E-Prize 24 với nhiều đơn vị uy tín đồng hành, hỗ trợ tới 80% học phí cho chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến chất lượng cao. Chương trình này đang thu hút số lượng lớn người đi làm đăng ký. Đây là xu hướng tất yếu trong bối cảnh Việt Nam đang được đánh giá là một trong những quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng tốt nhất thế giới và thu hút nhiều nguồn vốn FDI từ nhiều nước phát triển. Nhu cầu học tiếng Anh để có cơ hội việc làm tốt hơn và thăng tiến nhanh hơn là chính đáng và cấp thiết đối với lao động trẻ trong bối cảnh này. Đăng ký ngay để có cơ hội thăng tiến sự nghiệp, tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế.

Link đăng ký xét duyệt học bổng tại đây

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Eternity Academy

Địa chỉ: Tầng 2 Khu dịch vụ - Tòa CT2A - Khu đô thị Gelexia Riverside - P.Yên Sở - Q.Hoàng Mai - TP.Hà Nội

Email: hocvieneternity@gmail.com

Hotline: 0246.653.4263

Web: Eternity.edu.vn

Tin nổi bật