Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 32 Preview: Kỷ Tinh thất vọng bỏ đi, Hàn Đình làm gì?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 32, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) đã dọn đồ chuyển ra khỏi nhà của Hàn Đình (Hứa Khải), chỉ để lại chú mèo cưng Đại Hoàng.

Sau khi thống nhất được phương án đầu tư với Đồng Khoa, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) đã đi tìm Hàn Đình (Hứa Khải), muốn nói chuyện rõ ràng một lần về việc của hai công ty Hãn Hải và Tinh Thần.

Trong một khoảnh khắc không kiểm soát được cảm xúc, Hàn Đình đã phát cáu, lớn tiếng quát Kỷ Tinh. Nào đã bao giờ bắt gặp “con người” này của Hàn Đình, Kỷ Tinh để lại một câu “Quá đáng sợ”, rồi run rẩy rời đi.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 32, Kỷ Tinh chính thức dọn ra khỏi nhà của Hàn Đình. Vì mèo cưng Đại Hoàng không chịu đi theo, cô đành để nó lại đó và dặn dò Hàn Đình hãy chăm sóc tốt cho nó.

Hàn Đình bần thần ngồi nhìn chú mèo cưng Đại Hoàng mà anh và Kỷ Tinh cùng nuôi.

Đại Hoàng chính là chú mèo mà Hàn Đình và Kỷ Tinh cùng chăm sóc hồi ở đại học. Sau khi Hàn Đình sang Đức du học, Kỷ Tinh đã đưa chú mèo này về nhà nuôi dưỡng. Ngồi trong căn nhà trống vắng, nhìn Đại Hoàng ngồi bên cạnh, Hàn Đình vô cùng buồn bã.

Biết chuyện của Kỷ Tinh và Hàn Đình, chị gái của anh không khỏi cảm thán về cậu em này. “Vì để thắng, ngay cả người con gái cậu thích mà cậu cũng có thể lợi dụng, liên lụy”, Hàn Uyển nói.

Hàn Uyển vốn được giao trọng trách quản lý Y tế Đông Dương nhưng sau khi Hàn Đình về nước, anh đã đường hoàng ngồi vào ghế giám đốc. Là một thành viên trong của Hàn gia, lại dốc sức cho công ty bao năm, Hàn Uyển đương nhiên không cam tâm nên luôn tìm cách “hất cẳng” em trai.

Chuyện của Hàn Đình và Kỷ Tinh cũng nhanh chóng đến tai ông nội anh. Ông bảo Hàn Đình: “Mâu thuẫn này của hai đứa nếu không hòa giải cho tốt thì sớm muộn gì cũng phải mỗi người một ngả thôi”.

Ông nội cho rằng nếu không giải quyết ổn thỏa mẫu thuẫn thì Hàn Đình và Kỷ Tinh sẽ sớm chia tay.

Ở diễn biến khác, Kỷ Tinh ngắm pháo hoa chào mừng năm mới. Giờ này năm trước, Hàn Đình đang ở bên cô, chúc cô năm mới vui vẻ nhưng giờ đây mỗi người lại ở một nơi, suy tư về nỗi niềm riêng.

Hàn Đình tửng hỏi một cô gái rằng liệu Kỷ Tinh có thay đổi suy nghĩ hay không. Lúc ấy, cô gái đáp lời: “Nếu chuyện này qua đi mà Kỷ Tinh vẫn ở bên anh như không có chuyện gì xảy ra, chỉ trừ khi cô ấy không thích anh”.

Cũng đúng thôi, chẳng có cô gái nào chấp nhận được chuyện bạn trai giấu diếm đủ điều với mình, tính toán đối với mình như thể mình chỉ là “quân cờ” trong mắt anh ta cả.

Hàn Đình lo lắng đi tìm mèo cưng Đại Hoàng giữa đêm, có lẽ sợ nó cũng sẽ rời đi giống như Kỷ Tinh.

Kỷ Tinh từng hỏi Hàn Đình liệu có yêu cô đến mức vì cô mà “đòi sống đòi chết”, không có cô thì cả thế giới sụp đổ hay không. Tiếc rằng, đây không phải định nghĩa tình yêu mà Hàn Đình hiểu.

“Đầu tiên phải là phù hợp. Muốn tìm được người phù hợp rất khó. Cần sự hòa hợp về tam quan, thời gian, tinh thần và cả linh hồn”, Hàn Đình bảo. Phải chăng vì Kỷ Tinh phù hợp với tiêu chí của anh nên anh mới đầu tư cho dự án khởi nghiệp của cô, hẹn hò với cô?

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 32 cũng có cảnh chú mèo Đại Hoàng mất tích, khiến Hàn Đình và người bạn thân lo lắng đi tìm khắp nơi. Vừa thấy Đại Hoàng ngồi ở bờ sông bên kia, Hàn Đình bất chấp nguy hiểm bơi qua, dù cầu ở cách đó một đoạn.

Có lẽ anh sợ đợi khi chạy đến cầu và sang tới nơi thì Đại Hoàng đã đi mất, giống như Kỷ Tinh vậy. “Lén chạy ra ngoài lung tung, có phải mày cũng nhớ cô ấy rồi không?”, Hàn Đình hỏi Đại Hoàng, giống như đang nói lên nỗi lòng của mình.

Hàn Đình ôm mèo cưng, gửi tin nhắn chúc mừng năm mới cho Kỷ Tinh.

Hàn Đình mong chờ hồi âm từ Kỷ Tinh nhưng cô xem xong liền tắt điện thoại.

Trong lúc pháo hoa nổ tưng bừng bên ngoài, Hàn Đình ôm mèo cưng Đại Hoàng, gửi tin nhắn chúc mừng năm mới cho Kỷ Tinh. Anh rất chờ mong nhận được hồi âm từ Kỷ Tinh, dù chỉ đáp lại bằng biểu tượng cũng được nhưng Kỷ Tinh lại tắt điện thoại sau khi xem xong.

Sau những chuyện đã xảy ra, mối quan hệ của Kỷ Tinh và Hàn Đình cuối cùng sẽ ra sao? Hàn Đình sẽ làm gì để chuộc lỗi và liệu Kỷ Tinh có tha thứ cho anh hay không? Những điều này sẽ được tiết lộ trong các tập tiếp theo của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao.

Tin nổi bật