Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 1 đến 8 mới nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong do Hầu Minh Hạo và Hà Dữ đóng chính mới đây đã cập nhật lịch chiếu 8 tập đầu tiên.

Ngày 19/7, bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong – phần tiền truyện của Thiếu Niên Ca Hành chính thức lên sóng, sau khi để khán giả chờ đợi một thời gian khá dài. Được biết, hiện tại mức độ phổ biến của phim trên nền tảng Youku Video đã vượt mốc 6.000 điểm nhiệt.

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong cũng vừa được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, phim mới của Hầu Minh Hạo và Hà Dữ sẽ chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video.

Đáng chú ý, trong ngày phát sóng đầu tiên, tài khoản SVIP của Youku có thể xem liền 4 tập, từ tập 1 đến tập 4 vào 12h ngày 19/7 (tức 11h cùng ngày theo giờ Việt Nam). Tài khoản VIP cũng được cập nhật 4 tập nhưng chia thành hai lần: Tập 1 – 2 (11h theo giờ Việt Nam) và tập 3 – 4 (18h ngày 19/7, tức 17h theo giờ Việt Nam).

Bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ tuổi, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của Thiếu Niên Ca Hành.

Từ ngày 20/7 trở đi, người dùng tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập phim mới vào lúc 17h hàng ngày (theo giờ Việt Nam). Tài khoản SVIP có lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tương tự như tài khoản VIP nhưng được xem sớm hơn 6 tiếng, tức vào 11h cùng ngày (theo giờ Việt Nam).

Phía dưới bài đăng cập nhật lịch chiếu phim từ tập 1 đến tập 8, nhiều khán giả để lại bình luận thể hiện sự thích thú và mong chờ đối với bộ phim, cũng như các nhân vật trong dự án phim kiếm hiệp này.

“Ngày này cuối cùng cũng đến. Tiểu bá vương của thành Càn Đông Hầu Minh Hạo – Bạch Đông Quân cuối cùng cũng đến”, “Rất mong chờ Hạ Chi Quang – Tư Không Trường Phong”, “Tôi rất mong được nhìn thấy Tư Không Trường Phong siêu đẹp trai trong bộ phim này”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong từ tập 1 đến tập 8 cụ thể như sau:

  Ngày 19/7 Ngày 20/7 Ngày 21/7
Tài khoản SVIP (xem phim lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 1 - 4 Tập 5 - 6 Tập 7 - 8
Tài khoản VIP (xem phim lúc 17h theo giờ Việt Nam)

Tập 1 - 2 (lúc 11h theo giờ Việt Nam)

 

Tập 3 - 4 (lúc 17h theo giờ Việt Nam)

Tập 5 - 6 Tập 7 - 8

Cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Châu Mộc Nam, bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong xoay quanh đời cha chú của lớp trẻ Tiêu Sắt, Vô Tâm và Lôi Vô Kiệt trong Thiếu Niên Ca Hành. Một điều đặc biệt là chính Châu Mộc Nam đảm nhận vai trò biên kịch của phim.

Tiểu công tử Bạch Đông Quân (Bách Lý Đông Quân) của phủ Trấn Tây hầu không học võ nghệ mà chỉ say mê ủ rượu, nguyên nhân xuất phát từ lời hẹn "tửu kiếm thành tiên" với người bạn thuở nhỏ Diệp Vân/ Diệp Đỉnh Chi (Hà Dữ).

Số mệnh đưa đẩy Bạch Đông Quân nhận đệ nhất thiên hạ Nam Cung Xuân Thủy (Trương Thần Tiêu) làm thầy, bắt đầu học võ, rồi gặp gỡ hồng nhan tri kỷ Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh).

Bạch Đông Quân cũng gặp lại người bạn thuở nhỏ Diệp Vân, nay đã đổi tên thành Diệp Đỉnh Chi, đồng thời kết bạn với lãng khách giang hồ Tư Không Trường Phong. Các thiếu niên đã cùng nhau bắt đầu câu chuyện giang hồ thuộc về riêng mình.

Tin nổi bật