Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 30 Preview: Kỷ Tinh ra sao khi biết bí mật của Hàn Đình?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 30 Preview, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) biết mối liên hệ giữa Hàn Đình (Hứa Khải) với Hãn Hải, cũng có vẻ thất vọng về tình yêu của anh.

Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 30, sau một thời gian hẹn hò, Hàn Đình (Hứa Khải) quyết định đưa Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) về giới thiệu với gia đình. Tuy nhiên, các thành viên trong gia đình Hàn Đình có vẻ không mấy hoan nghênh cô.

“Nghe nói cô và Hàn Đình là bạn học cùng đại học à? Chuyện đó cũng đã 10 năm rồi, nó vừa về nước đã đầu tư cho cô, xem ra là nhớ nhung cô mãi không quên”, Hàn Uyển - chị gái của Hàn Đình nói với Kỷ Tinh.

Hàn Uyển trước đây đã đề nghị đầu tư vào công ty của Kỷ Tinh nhưng cô từ chối. Hơn nữa, Hàn Uyển luôn muốn đẩy Hàn Đình ra khỏi vị trí giám đốc của Y tế Đông Dương, vậy thì sao có thể có thái độ tốt với Kỷ Tinh.

Luôn muốn "hất cẳng" Hàn Đình khỏi công ty, Hàn Uyển chắc chắn không có ý tốt với Kỷ Tinh.

Ông nội của Hàn Đình lại gọi anh vào nói chuyện riêng, sau khi theo dõi từng cử chỉ và lời nói của Kỷ Tinh. Dường như ông không hề ưng ý cô cháu dâu tương lai không môn đăng hộ đối này.

“Cháu và cô ta lớn lên trong hoàn cảnh hoàn toàn khác nhau. Sở thích, hứng thú, góc nhìn vấn đề, thậm chí cả quan điểm giá trị, quan điểm tình yêu cũng khác nhau một trời một vực. Cháu chắc chắn chọn cô ta chứ?”, ông nội bảo Hàn Đình.

Tình cảm của Hàn Đình đối với Kỷ Tinh liệu có bị dao động bởi lời nói của ông nội? 

Ở diễn biến khác của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 30, Tăng Địch không chiếm được trái tim của Hàn Đình, liền bắt đầu công kích Kỷ Tinh. Nhiều điều đã được hé lộ thông qua lời nói của Tăng Địch, kể cả việc ông chủ phía sau Hãn Hải, khiến Kỷ Tinh không khỏi ngỡ ngàng.

“Cô tưởng cô hiểu Hàn Đình lắm sao? Hàn Đình đầu tư cho Hãn Hải từ khi còn ở Đức. Còn về Tinh Thần, chẳng qua chỉ là bom khói dùng để che mắt mà thôi. Cô khiến anh ta vui thì anh ta sẽ giữ lại cô, còn nếu khiến anh ta không vui thì anh ta sẽ loại bỏ”, Tăng Địch thản nhiên nói.

Đi về phía trước một chút, Tăng Địch tiếp tục hỏi Kỷ Tinh: “Cô chưa từng nghĩ xem anh ta thích cô ở điểm nào hay sao? Anh ta thích gì ở cô nào? Sự đơn thuần hả?”.

Tăng Địch tiết lộ chuyện Hãn Hải, cũng như lý do Hàn Đình đầu tư vào Tinh Thần cho Kỷ Tinh.

Dường như lời nói của Tăng Địch thực sự tác động đến tâm lý và suy nghĩ của Kỷ Tinh. Trở về nhà vào tối hôm đó, Kỷ Tinh hỏi thẳng Hàn Đình rằng liệu tới khi Hãn Hải đủ lớn mạnh thì có “nuốt chửng” Tinh Thần hay không.

Ôm Kỷ Tinh vào lòng, Hàn Đình trấn an cô: “Anh biết Tinh Thần là tâm huyết của em, anh sẽ bảo vệ nó thật tốt”. Thế nhưng, liệu Hàn Đình có làm được như lời anh nói hay không? Cách bảo vệ của anh là sáp nhập Hãn Hải và Tinh Thần làm một?

Biểu cảm của Kỷ Tinh khi nghe những lời của Tăng Địch.

Kỷ Tinh sau đó lại hỏi liệu Hàn Đình có yêu cô hay không. Hàn Đình không rõ định nghĩa tình yêu thế nào, Kỷ Tinh lập tức mô tả: “Vì em mà đòi sống đòi chết, không có em thì cả thế giới sụp đổ”.

Đáng tiếc, đây lại chẳng phải định nghĩa tình yêu mà Hàn Đình hiểu. Theo anh, “đầu tiên phải là phù hợp. Muốn tìm được người phù hợp rất khó. Cần sự hòa hợp về tam quan, thời gian, tinh thần và cả linh hồn”.

Nghe những lời Hàn Đình nói, Kỷ Tinh lặng lẽ rút tay mình ra khỏi tay anh rồi đi ra khỏi phòng, có vẻ vô cùng thất vọng. Một bên là người mình yêu, một bên là công ty do chính mình sáng lập, dồn vào không biết bao công sức, Kỷ Tinh cuối cùng sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào?

Hàn Đình hứa hẹn sẽ bảo vệ công ty của Kỷ Tinh thật tốt.

Định nghĩa về tình yêu của Hàn Đình có vẻ đã khiến Kỷ Tinh thất vọng.

Tin nổi bật