Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường Tương Tư 2 tập 17-18 Preview: Tiểu Yêu mặc váy cưới, sao lại không vui?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Trường Tương Tư 2 tập 17-18, Tiểu Yêu (Dương Tử) mặc đồ cưới rực rỡ nhưng lại trên mặt lại không có chút vui vẻ và hạnh phúc nào.

Trong Trường Tương Tư 2 tập 17, nghĩa phụ của Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) có cuộc trò chuyện đầy đạo lý với người đứng đầu gia tộc Thần Vinh – cha của Vương hậu Thần Vinh Hinh Duyệt. Bước ra khỏi căn phòng tối, cha của Hinh Duyệt chạm mặt Tương Liễu – người hiện tại đang nắm giữ nghĩa quân Thần Vinh.

“Vị trí đóng trại không thể bị lộ. Chỉ đành lại để ông chịu ủy khuất thôi”, Tương Liễu nói với cha của Hinh Duyệt.

Tiểu Yêu ngượng ngùng sau khi nghe câu đùa của Đồ Sơn Cảnh.

Theo lời của Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) trước đây, Tây Viêm Vương Thương Huyền (Trương Vãn Ý) sớm muộn gì cũng dẫn binh đánh quân Thần Vinh. Vì việc này nên Đồ Sơn Cảnh muốn tìm cách giải cổ Tình Nhân trong người Tiểu Yêu (Dương Tử) và Tương Liễu càng sớm càng tốt.

Gia tộc Thần Vinh vốn là gia tộc lớn ở trung nguyên, lại có Hinh Duyệt làm Vương hậu của Tây Viêm Vương.  Thế nhưng, người đứng đầu gia tộc này lại liên quan mật thiết đến đội quân do Tương Liễu quản lý. Một khi chiến sự nổ ra, gia tộc Thần Vinh sẽ trợ giúp bên nào và Hinh Duyệt sẽ làm gì trong tình cảnh đó?

Người đứng đầu gia tộc Thần Vinh gặp mặt nghĩa phụ của Tương Liễu.

Cha của Thần Vinh Hinh Duyệt chạm mặt Tương Liễu.

Ở diễn biến khác, Đồ Sơn Cảnh và Tiểu Yêu trải qua những ngày tháng ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau. Thị nữ của Tiểu Yêu thích thú khi ai cũng nói chữ của Đồ Sơn Cảnh nghìn vàng khó xin nhưng cô lại có rất nhiều hòm.

“Vậy thì em phải cất đống này cho kỹ vào. Nếu sau này hết tiền thì lấy ra bán lấy tiền”, Tiểu Yêu đùa lại.

Nghe hai người nói với nhau, Đồ Sơn Cảnh cũng góp vui, khiến Tiểu Yêu vô cùng ngượng ngùng: “Nàng chỉ cần cất kỹ ta là được. Mấy thứ vật chết này chỉ cần nàng mở lời, muốn bao nhiêu là có bấy nhiêu mà”.

 

Tiểu Yêu khoác lên mình bộ váy cưới, chuẩn bị gả cho Đồ Sơn Cảnh.

Trường Tương Tư 2 tập 18 hé lộ cảnh đại hôn của Đồ Sơn Cảnh và Tiểu Yêu. Tiểu Yêu diện đồ cưới nhưng trên khuôn mặt lại chẳng có chút vui vẻ và hạnh phúc nào của một người con gái sắp gả cho người mình yêu. Thị nữ trước đó còn muốn trì hoãn việc thay váy cưới nhưng Tiểu Yêu nhất quyết đòi mặc.

Theo tình tiết hé lộ trước đó thì Đồ Sơn Cảnh bị sát hại vào thời điểm trước khi hôn lễ diễn ra. Tiểu Yêu bất chấp tất cả, bỏ mặc sự ngăn cản của Thương Huyền để hoàn thành lễ cưới.

Đồ Sơn Cảnh trước đó đã nhờ Tương Liễu cướp dâu, phá hỏng hôn lễ của Tiểu Yêu và Thần Vinh Phong Long (Trương Đại Vỹ). Sau khi hóa giải hiểu lầm, chuyện tình cảm của anh và Tiểu Yêu ngày càng mặn nồng hơn, ngờ đâu anh lại ra đi khi ngày hạnh phúc nhất cận kề.

Tiểu Yêu cố tỏ vẻ tươi cười khi thấy ông ngoại và anh trai đến.

Biểu cảm của Thương Huyền và cựu Tây Viêm Vương khi thấy Tiểu Yêu mặc đồ cưới, cố tỏ ra vui vẻ.

Vậy nhưng, theo cốt truyện, sau khi giúp Thương Huyền hoàn thành đại nghiệp, Tiểu Yêu lựa chọn quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Từ đây, có thể đoán rằng Đồ Sơn Cảnh vẫn còn sống, có khả năng chỉ đang giả chết để xử lý hết những rào cản, sắp xếp tất cả mọi việc một cách thỏa đáng để có thể quy ẩn với Tiểu Yêu.

Tin nổi bật