Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 7-8 Preview: Đông Quân tìm sư phụ mới?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 7-8, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) đến thành Thiên Khải, bước vào cuộc đua để trở thành đệ tử của Lý tiên sinh.

Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân - Hầu Minh Hạo) là người có võ mạch trời sinh, hơn nữa lại là đệ tử của Nho tiên. Mỗi lần anh uống say bí tỉ, luồng công lực cực mạnh trong cơ thể anh lại bộc phát.

Trong đại hội Kiếm Lâm hôm ấy, Bách Lý Đông Quân đã múa bộ kiếm pháp trong truyền thuyết Kiếm Ca Tây Sở, thu hút sự chú ý của tất cả kiếm khách trong thiên hạ và cả người trong Hoàng cung Bắc Ly.

Nho tiên muốn Bách Lý Đông Quân thay mình đến thành Thiên Khải một chuyến.

Để bảo vệ an toàn cho con trai, Thế tử Trấn Tây Hầu phủ Bách Lý Thành Phong (Ngôn Kiệt) bắt anh ở sân sau luyện thuật rút kiếm. Nào ngờ, sức mạnh của Bách Lý Đông Quân bộc phát đúng lúc cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong và Chước Mặc công tử đi qua.

Đến Trấn Tây Hầu phủ với danh nghĩa là tiểu tiên sinh - đệ tử của Lý tiên sinh ở thành Thiên Khải, cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong sớm đã thể hiện rõ ý định đối với Bách Lý Đông Quân.

Cửu hoàng tử nói chuyện với Hầu gia và Thế tử Trấn Tây Hầu phủ.

Cửu hoàng tử bày tỏ niềm tin đối với Bách Lý Đông Quân.

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 7, sau khi trải qua trận giao đấu với Tiêu Nhược Phong, Nho tiên bất ngờ “nhờ” Bách Lý Đông Quân thay ông đến thành Thiên Khải một chuyến. Vì lý do gì mà Nho tiên quyết định để đồ đệ mình đến thành Thiên Khải bái người khác làm sư phụ?

Cùng lúc này, Hầu gia Trấn Tây Hầu phủ không nỡ để Bách Lý Đông Quân đi vì đây là đứa cháu trai duy nhất của ông. Hiểu được nỗi bận tâm của ông, Tiêu Nhược Phong nói: “Ta biết điều ngài lo lắng nhưng ta cũng đã nói qua, lần này ta đến gặp ngài chỉ với thân phận tiểu tiên sinh của học đường. Việc này với việc thời gian trước ta đi tìm Cổ Trần tiên sinh là hai việc khác nhau”.

“Ta muốn chọn Bách Lý Đông Quân cũng chỉ vì ta cảm thấy rằng hắn là đệ tử cuối cùng mà sư phụ ta vẫn luôn đau đáu chờ đợi”, cửu hoàng tử Bắc Ly nói tiếp.

Quân Phá Phong tiễn Bách Lý Đông Quân rời thành Càn Đông.

Tư Không Trường Phong làm thư đồng cho Dược vương.

Thế tử Bách Lý Thành Phong vẫn chưa yên tâm để con trai một mình đến thành Thiên Khải. Tuy nhiên, Tiêu Nhược Phong thuyết phục ông rằng nơi này tuy quả thực “vô cùng hung hiểm” nhưng cũng là nơi tốt nhất để “lớp trẻ dang cánh bay cao”.

Bách Lý Đông Quân cuối cùng cũng rời thành Càn Đông để tới thành Thiên Khải. Trong lúc này, Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) đang làm thư đồng thử thuốc cho Dược vương. Theo ước hẹn, trong nửa năm, Dược vương sẽ chữa trị dứt điểm căn bệnh của anh.

Bách Lý Đông Quân oán trách cửu hoàng tử vì chuyện của sư phụ anh.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 8 Preview mở đầu với cảnh Bách Lý Đông Quân bày tỏ sự bất mãn đối với cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong về chuyện của sư phụ anh - Nho tiên Cổ Trần.

“Dù ta đã suy nghĩ rất lâu, cũng nghĩ ra rất nhiều đạo lý để thuyết phục bản thân nhưng trong lòng ta vẫn còn một chút oán trách. Nếu không phải huynh đến thì có lẽ tổ phụ và cữu cữu của ta đã có thể bảo vệ được sư phụ ta rồi. Vậy nên trong lòng ta vẫn muốn đánh huynh một trận”, Bách Lý Đông Quân thẳng thắn nói, không hề kiêng dè thân phận hoàng tử của đối phương.

Thấy Chước Mặc công tử khen Tiêu Nhược Phong là đệ tử xuất sắc nhất của Lý tiên sinh, Bách Lý Đông Quân tự tin bày tỏ anh sẽ sớm giành lấy danh hiệu này. Sau chặng đường dài, anh cuối cùng cũng gặp được đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh nhưng lại không nhận ra.

“Rất ro gan, khí thế rất mạnh nhưng lại không có năng lực tương đương”, Lý tiên sinh cảm thán, sau đó gõ lên trán Bách Lý Đông Quân, nào ngờ anh lại bất tỉnh ngay tại chỗ. Bách Lý Đông Quân vốn muốn cưỡi ngựa ngắm hết thành Thiên Khải nhưng với khả năng của anh, Lý tiên sinh cho rằng “vẫn còn hơi sớm”.

Bách Lý Đông Quân chạm mặt Lý tiên sinh nhưng anh lại chẳng nhận ra.

Ở diễn biến khác, Bách Lý Đông Quân bất ngờ khi mọi người đều nói anh là đệ tử cuối cùng của Lý tiên sinh nhưng Chước Mặc công tử lại bảo anh vẫn chưa phải đệ tử của học đường. Hóa ra, anh sẽ phải trải qua thi đấu, cạnh tranh với các ứng viên khác để trở thành đệ tử của Lý tiên sinh.

Chước Mặc công tử tiết lộ: “Ngươi chẳng qua chỉ là một ứng viên được lão Thất tìm về thôi. Hôm qua sòng bạc lớn nhất thành Thiên Khải là Thiên Kim Đài vừa mở ván cược mới, cược xem kỳ thi lần này Lý tiên sinh sẽ chọn được ai là đệ tử cuối cùng”.

Cùng lúc này, một “ông lớn” ở thành Thiên Khải sai người đi điều tra về Bách Lý Đông Quân, ngoài ra còn đặt cược 1.000 lượng vàng rằng anh sẽ chiến thắng cuộc thi và thành công bước vào học đường.

Người đàn ông đặt cược lớn rằng Bách Lý Đông Quân sẽ trở thành đệ tử cuối cùng của Lý tiên sinh.

Tin nổi bật