Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độc lạ: Quán bar thuê nữ phục vụ “lực điền” để tát, đá khách hàng

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Một quán bar tại Nhật Bản đang gây sốt với dịch vụ độc đáo, nơi khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác bị tát, đá và thậm chí được bế đi khắp quán bởi các nhân viên.

Tại Tokyo, một quán bar độc đáo với đội ngũ nữ nhân viên cơ bắp đang trở thành điểm đến thu hút du khách toàn cầu. Tại đây, khách hàng không chỉ được thưởng thức đồ uống mà còn có thể trải nghiệm cảm giác bị tát hoặc được bế kiểu công chúa bởi các cô gái lực lưỡng. Hikaru, một vị khách người Nhật, chia sẻ sau khi bị tát: "Cơn đau này giúp tôi giải tỏa mọi căng thẳng".

Quán bar độc đáo này mang đậm chất thể hình với đội ngũ nhân viên toàn những gương mặt nổi tiếng trong giới: võ sĩ Brazil, người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thể hình, đô vật chuyên nghiệp và thậm chí cả diễn viên.

Quán bar nổi tiếng bởi dịch vụ tát, đá, bế khách hàng. Ảnh: SCMP

Với 200 USD (khoảng 5 triệu đồng), khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ độc đáo như được các nữ nhân viên tát, đá hoặc bế. Đội ngũ nhân viên này không chỉ mạnh mẽ mà còn khéo léo, thường xuyên biểu diễn nghiền nát bưởi bằng tay không trước khi pha chế món cocktail đặc trưng của quán. Thú vị hơn, khách hàng có thể ngồi trên vai các nữ nhân viên trong lúc họ squat, với mức phí thay đổi tùy theo cân nặng. Trung bình, một nữ nhân viên có thể dễ dàng bế một người đàn ông nặng tới 130 kg.

Hikaru, một vị khách người Nhật Bản, mỉm cười sau cái tát mạnh mẽ và chia sẻ: "Cơn đau này giúp tôi giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống".

Quán bar độc đáo này do Hari - một người có sức ảnh hưởng lớn trong giới thể hình trên YouTube - sáng lập vào năm 2020, sau khi phòng tập của cô phải đóng cửa vì đại dịch COVID-19. Từng là vận động viên bóng chuyền từ nhỏ, Hari rất tự tin về sức mạnh và kỹ thuật tát của mình, biến nó thành một dịch vụ đặc biệt tại quán bar.

Hari chia sẻ: "Sau khi tôi tát một vị khách người Úc, anh ấy đã chia sẻ trải nghiệm thú vị này với bạn bè và từ đó, tiếng tăm của quán bar lan rộng khắp thế giới. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến đây chỉ để được trải nghiệm cảm giác bị tát." Quả thực, du khách từ khắp nơi trên thế giới, từ Đan Mạch, Mexico, Đức và nhiều quốc gia khác, đã đổ về quán bar để thử dịch vụ độc đáo này.

Samantha Low, một nữ khách hàng, bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đội ngũ nhân viên mạnh mẽ của quán bar. Cô cho rằng quán bar đã phá vỡ những định kiến về phụ nữ Nhật Bản là yếu đuối. "Tôi cảm thấy rất tự do và thoải mái khi ở đây," cô chia sẻ.

Quán bar độc đáo này cũng gây ra nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội. "Phụ nữ cần nỗ lực nhiều hơn nam giới để phát triển cơ bắp. Tôi rất ngưỡng mộ những cô gái này", một tài khoản bình luận trên kênh YouTube của quán bar.

"Bị tát là một cách rất độc đáo để giải tỏa căng thẳng", một người khác chia sẻ. Một số người lại có quan điểm khác: "Tôi thật không hiểu tại sao lại có người đến quán bar để trải nghiệm nỗi đau về thể xác. Thật điên rồ".

Nhật Bản không xa lạ gì với các doanh nghiệp theo chủ đề độc đáo. Đất nước mặt trời mọc cũng là quê hương của các quán cà phê hầu gái, quán bar theo chủ đề phòng thí nghiệm và nhà hàng ninja.

Xu hướng quán bar theo chủ đề cũng đang dần phổ biến ở Trung Quốc. Vào tháng 7, một quán bar theo chủ đề học thuật ở Thượng Hải đã thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Quán có các DJ kết hợp âm nhạc với các bài giảng xã hội học. Bên cạnh đó, nhân viên cũng phục vụ nhiều loại cocktail được đặt tên theo các lý thuyết học thuật.

Tin nổi bật