Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Điểm danh những nhà hàng, quán nhậu rẻ ở Hà Nội

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những món ăn truyền thống đậm đà hương vị mà còn có vô số quán nhậu bình dân, hấp dẫn.

1. Quán Bia Hơi Hà Nội

Nằm trên đường Tạ Hiện, quán bia hơi Hà Nội là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân và du khách. Với giá cả phải chăng, chỉ khoảng 5.000 - 7.000 VNĐ cho một cốc bia, đây là nơi lý tưởng để thưởng thức bia hơi cùng các món ăn nhậu như lạc rang, nem chua rán, và các loại hải sản nướng.

2. Quán Lẩu Nấm Ashima

Nếu bạn là tín đồ của lẩu, quán Lẩu Nấm Ashima là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Quán có thực đơn phong phú với nhiều loại nấm và nước lẩu đậm đà. Giá mỗi nồi lẩu ở đây dao động từ 150.000 - 300.000 VNĐ, phù hợp cho nhóm bạn bè hoặc gia đình.

3. Quán Ốc Vi Sài Gòn

Quán ốc hút du khách ở Hà Nội

Nằm trên phố Đinh Liệt, quán Ốc Vi Sài Gòn nổi tiếng với các món ốc và hải sản tươi ngon. Giá các món ăn ở đây rất hợp lý, chỉ từ 30.000 - 100.000 VNĐ. Đây là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè vào những buổi tối mát mẻ.

4. Bún Đậu Mắm Tôm Hàng Khay

Bún đậu mắm tôm là món ăn truyền thống của Hà Nội, và quán Bún Đậu Mắm Tôm Hàng Khay là một trong những địa điểm được yêu thích nhất. Với giá chỉ từ 25.000 - 50.000 VNĐ cho một suất bún đậu đầy đủ, bạn sẽ được thưởng thức món ăn đặc trưng này cùng với mắm tôm đậm đà và các loại rau sống tươi ngon.

5. Phở Thìn

Phở Thìn là một trong những quán phở nổi tiếng ở Hà Nội, nằm trên phố Lò Đúc. Với hương vị đặc trưng và nước dùng đậm đà, Phở Thìn luôn thu hút đông đảo thực khách.

6. Lẩu Đức Trọc

Quán Lẩu Đức Trọc trên phố Trần Phú nổi tiếng với nhiều loại lẩu khác nhau như lẩu gà, lẩu bò, lẩu hải sản. Với mức giá từ 200.000 - 400.000 VNĐ cho một nồi lẩu lớn, đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè và gia đình.

7. Chả Cá Lã Vọng

Món chả cá Hà Nội

Nằm trên phố Chả Cá, quán Chả Cá Lã Vọng là một trong những quán ăn lâu đời và nổi tiếng nhất ở Hà Nội. Món chả cá ở đây được chế biến tinh tế và đậm đà, giá mỗi suất ăn khoảng 120.000 - 150.000 VNĐ. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức hương vị truyền thống của món ăn đặc sản Hà Nội.

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều quán nhậu, nhà hàng giá rẻ. Những địa điểm trên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ mà không cần phải lo lắng về chi phí. Hãy dành thời gian khám phá và thưởng thức những món ăn ngon tại thủ đô ngàn năm văn hiến này!

Tin nổi bật